Habang nag aalmusal ako na pansin ko wala pa si luis.
Na sanay kasi ako na pag lalabas ako ng kwarto nsa garden na si luis nag hihintay sa akin.
Hinanap ko si luis pero kahit sa garden wala sxa.
Yaya hindi mo po ba na pansin si luis.
Tanong ko sa yaya nmin.Hindi ko din po na kita si sir luis sabi ni yaya.
Pag tapos ko mag ayos ng gamit.
Aalis na sana ako ng dumating si luis.Akala ko hindi kana darating cocomute na lang sana ako sabi ko kay luis.
Na pansin ko na matamblay si luis
Ok lang ba tanong ko sa knya.
Ok lang ako wag mo ko alalahanin sabi ni luis.
Ng makarating kami sa office nasa office na din si jake.
Hindi ako mapa kali palagi ko sinisilip si luis sa office nya pero mukhang ok naman sxa.
Mabilis naman ang oras kaya pinuntahan ko si luis sa office nya.
Na datnan ko sxang naka yuko.
Luis ok ka lang ba hinawakan ko
Leeg nya subrang init nya.sobrang alala ako kay luis kaya tinawag ko si jake.Hinatid namin si luis sa bahay nila pag dating namin sa bahay nila nag pa tulong ako alalayan si luis pa punta sa kwarto nya.
Inutusan ko si jake na bumili ng gamot.
Inutusan ko din ang yaya ni luis na kumuha ng face towel nag pa luto din ako ng lugaw dahil hindi pa kumakain si luis.
Pinupunasan ko ang buong katawan ni luis para bumaba ang lagnat nya.
Ang tigas ng ulo ng bata na yan sabi ko wag muna pumasok sa trabaho dahil may sakit sxa.nag pumilit sabi ng mayordoma.
Bakit daw po na pinilit nya na pumasok sa trabaho.tanong ko ulit sa kanya.
Nag aalala dw po kasi sxa sayo wala daw po mag hahatid sayo sa office dahil mag start pa lang ngayon araw ung bago mo pong driver kaya nag pumilit i hahatid ka lang dw nya.
Nang marinig ko un tuwang tuwa ako concern si luis sa akin ang sweet naman.
Dumating naman si jake may gamot na itong dala. Luto na din ang lugaw.
Naka bukas lang ang pinto ng kwarto ni luis kaya naka tingin lang si jake sa amin.
Luis kain ka muna para maka inum ka ng gamot nag pa luto na ako ng lugaw sabi ko kay luis.
Nagising naman si luis umupo ito
Sinubuan ko naman sxa ng lugaw
pag tapos uminum na sxa ng gamot na tulog na ito.nilagyan ko sxa ng kumot.Nag pasya ako na bukas na lang pumasok sa office para alagaan si luis.
Nag pa sama ako kay jake kumuha ng gamit dahil kela luis ako matutulog.
Para alagaan si luis.Na tulala naman si jake sa bahay namin sobrang ganda parang palasyo.
Ang dami pang katulong.Kumuha lang ako ng iilan gamit bumalik na agad kami sa bahay ni luis.
Pag tapos ako i hatid ni jake pina uwi ko na toh.
Naka tambay naman ako sa kwarto ni luis.inaalagaan ko si luis.
Ang pogi nya pa din kahit may sakit na sxa ang bango bango pa mas mabango pa kay jake
pag ito naging boyfriend ko
di ko na to papa kawalan kinikilig kong na sabi.Ginising ko si luis para makakain
At makainum ng gamot pag tapos na tulog na ulit sxa.Sa sobrang pagod ko nakatulog na din ako sa tabi ni luis.
Pag gising ko nasa higaan na ako.
Bigla ako umupo hinanap ko si luis nsa kusina ito nag luluto.Bat bumangon kana may sakit ka pa sabi ko kay luis.
Ok na ako tara na kain na tayo bigla nya ako hinila sa tabi nya. Kinikilig naman ang mga katulong sa amin.
Bagay po kayo mam sabi ng yaya ni luis na kinilig naman ako.pati si luis na mula.
Habang kumakain kami inaasikaso ako ni luis nakakatuwa ang sarap siguro nito maging bf.
Pag tapos kumain na ligo na ako at nag bihis pumasok na ako sa trabaho dumsting na si jake nag pa hatid na ako sa trabaho.
Pinilit ko si luis na wag muna pumasok sa trabaho dederetso na lang ako sa bahay nila pag uwi.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomanceSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...