Habang na tutulog ako.Yung mga na panaginipan ko
ung mga totoong nangyari
sa buhay ko.Pina alala sa akin ng panaginip
ang matinding lungkot galit inis
Lalo na sa isang taong naging dahilan ng pag ka matay ng aking anak."na realize ko na dapat na akong bumangon gagawin kong inspirasyon ang aking anak.
Ipag hihiganti ko ang pag kamatay ng aking anak pangako ko sa aking sarili.
Lumabas na ako ng kwarto nakita ako ang matandang babae.
Tamang tama halika na sumabay kana kumain pag yaya nya sa akin.
sumunod naman ako dito medyo gutom na gutom na din ako.
Natutuwa naman ang binata at ang matandang lalaki ng makita ako.
Sabay sabay na kami kumain na parang isang pamilya.
Ineng saan ka ba nakatira gusto mo mamaya i hatid ka na namin
sabi ng matandang lalaki sa akin.Ano po hmp!ang totoo po pinalayas na po ako sa bahay nmin,pag tatapat ko sa kanila.
Bkt ka nila pinalayas taka ng matandang babae.
Habang kumakain kwenento ko lahat sa kanila ang buhay ko naawa naman sila sa kalagayan ko.
Wag kang mag alala kung kelangan mo ng tulong sabihin mo lang kami tutulungan ka namin offer ng matandang babae.
Talaga po sagot ko sa kanya.
Ituring mo kaming pangalawang pamilya sagot ng matandang lalaki.
Ano ba hiling mo sa kanila sabat ng binata.
Hiling ko po na tulungan nyo ako na makabangon sa pag kaka dapa ko noon.sabi ko sa kanila.
Maganda yang na isip mo susuportahan ka nmin jan naka ngiting sagot ulit ng matandang babae.
Tuparin mo lahat ng pangarap mo gawin mong inspirasyon ang anak mo payo ng matandang lalake.
Sige po pangako ko po na hindi kayo mag sisisi na tinulungan nyo po ako.
Ang hiling ko lang ineng na ikaw
ang pumalit sa anak ko si cherry.
Tulungan mo kami na malaman kung sino ang pumatay sa knya na iiyak na sabi ng matandang babae.Sige po makakaasa po kayo para sa anak nyo.sagot ko sa kanya
Pero hindi ganon ka daling maging
si cherry maraming pag subok kang pag dadaanan lalo na sa mga taong kumakalaban sa knya. Sabat ng magandang lalaki.Mag tulungan po tayo para sa mahal natin sa buhay. Sabi ko sa kanila.
"Wag ka mag alala andito si luis kahit san ka mag punta palagi lang sxa nasa tabi mo para safe ka sabi ng matandang lalaki sa akin.
Si luis ang binatang kamukha
ni ruru madrid ang tinutukoy ng matandang lalaki.Ngumiti naman si luis sa akin.
Bigla akong kinilig ang gwapo kasi
Pinatawad ko na si luis hindi naman nya sinasadya na banggain nya ako.Ang hindi ko mapapatawad si jake
Babalikan kita jake. Hindi para mahalin ulit babalik ako para singilin ka sa lahat ng kasalanan mo galit kong na sabi sa aking sarili.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomanceSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...