Khi y tá rời đi, Diêu Linh vẫn lâm vào trạng thái hoài nghi vị y tá này có phải là bệnh nhân ở đây không.
Phó Hằng ngồi bên cạnh thấy mặt cô có vẻ là lạ thì bình tĩnh trấn an cô: "Đừng lo, anh ta là đặc công nhiều năm, chắc chắn có thể mang tin tình báo ra ngoài."
Diêu Linh: "......... Tôi biết. Tôi chỉ hơi lo anh ta sẽ bị loài người bắt được." Diêu Linh đương nhiên phải hùa theo, nếu giờ cô mà nói cô nghi ngờ y tá cũng bị điên thì chắc sẽ kích thích Phó Hằng nhỉ?
Ngày hôm sau, y tá vụng trộm tới, nói với cô, "Tin tức tôi đã chuyển ra ngoài, có lẽ sẽ sớm có phản hồi."
Diêu Linh: "......." Nếu đối phương quả thực không có bệnh thì với nhiệt huyết cỡ này, đúng là cho cô mở mang tầm mắt đâu mới là diễn xuất chân chính.
Mấy vở kịch nhỏ của cô đều mau chóng kết thúc, đâu có vở nào tiếp diễn lợi hại cỡ này.
Đáng học! Đáng học!
Chẳng bao lâu sau, cô lại bị dẫn đến văn phòng viện trưởng.
Vẫn như lệ cũ, chủ yếu quan sát xem cô có chuyển biến tốt đẹp không.
Diêu Linh im lặng ngồi xuống, sau đó viện trưởng hỏi cô, "Hôm nay có vui không?"
Diêu Linh ngẩng đầu lên, "Vui."
"Vì sao lại vui?"
"Bởi vì hôm nay được tưới nước." Diêu Linh nói, "Hơn nữa ánh nắng cũng rất tốt."
Viện trưởng bình tĩnh nói, "Ừ, ánh nắng hôm nay đúng là rất tốt, vậy cô ra ngoài quang hợp đi."
Diêu Linh mau chóng ra ngoài. Lúc đi ra thì bắt gặp người đàn ông trung niên hôm trước đưa Phó Hằng đến đây.
Đây là cha Phó Hằng?
Ông ấy đến đây làm gì? Chẳng lẽ muốn đón Phó Hằng về? Nhưng nếu muốn đón về thì cớ sao lúc trước lại đưa đến?
Cô nghĩ ngợi một lát, cuối cùng ra quyết định, lúc đi đến chỗ rẽ cô cố tránh né y tá, sau đó đi đến phía sau văn phòng viện trưởng, cô biết rất rõ chỗ này.
Nếu đứng ngoài cửa sổ có thể nghe thấy bên trong nói gì.
Tiếc là cô đến quá muộn, chỉ nghe được một câu, "Vậy làm phiền các anh rồi."
Diêu Linh: "...." Ôi đệt!
Sau đó, liền nghe thấy viện trưởng nói, "Sau khi anh Phó đến đây cảm xúc rất ổn định, chưa bao giờ lên cơn. Mặt khác, chỗ chúng tôi đã có hai bệnh nhân mắc chứng hưng cảm, ông đừng lo, chúng tôi có kinh nghiệm với bệnh này."
Chứng hưng cảm?
Cô biết bệnh này, hơn nữa biết rất rõ, vì ở đây bọn cô có hai người mắc chứng hưng cảm.
Nhưng mà, họ khác hẳn Phó Hằng.
Hai bệnh nhân kia ngày nào cũng dồi dào sức lực, lôi kéo cô chém gió, ngay cả từng tiếp kiến tổng thống cũng nói ra được, tựa như giây tiếp theo nếu không giữ họ lại thì họ sẽ bay lên cung trăng mất.
Chỉ có một điểm tương đồng là thích bạo lực.
Song Phó Hằng vẫn tốt chán, nếu so với hai người kia thì chuyện anh đá cái ghế chẳng xi nhê gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh điên thật đúng kiểu em thích
RomanceTác giả: Thành Nam Hoa Khai Thể loại: ngôn tình hiện đại, sủng ngọt văn, gương vỡ lại lành. ~~~~~~~~~~~~~~~ Ai cũng cho rằng Phó Hằng là một tên điên. Ai cũng có thể trêu vào, nhưng những liều mạng thì thật sự không thể chọc aa. Nhưng không hiểu sao...