Diêu Linh đang nghĩ cách hỏi thử xem Phó Hằng có phải người bạn học kia không, dù bây giờ có biết người kia là ai thì cũng chẳng thay đổi gì nhưng đối với Diêu Linh mà nói thì chuyện này có ý nghĩa rất lớn, dù sao đó cũng là lần đầu tiên cô cảm nhận được lòng tốt của người khác ở trường học.
Cô chưa kịp hỏi đã bị Ngô Nguyên gọi.
"Mai Mai ơi!" Ngô Nguyên kêu cô.
Phó Hằng cảnh giác nhìn người này, Diêu Linh âm thầm kéo tay anh, anh đừng có lộ liễu dữ vậy chứ.
Ngô Nguyên ngồi xổm xuống nói, "Mai Mai, anh tha thứ cho em."
Mỗi lần anh ta lên cơn sẽ quên mất nhiều chuyện, chỉ nhớ rõ những ký ức đau thương nhất.
Diêu Linh thở dài một hơi, khẽ nói, "Nhưng mà... em không thể tha thứ cho bản thân được."
Diêu Linh nắm lấy tay Phó Hằng để trấn an anh.
Ngô Nguyên lắc đầu, "Mai Mai, Mai Mai à, em đừng nóng. Anh thật sự tha thứ cho em mà, chúng ta từ nhỏ lớn lên bên nhau, em hiểu tính anh mà. Anh nói tha thứ chính là tha thứ, chỉ cần em quay về thì sau này anh tuyệt đối không nhắc lại chuyện cũ. Chúng ta vui vẻ bên nhau là tốt rồi."
Diêu Linh lại thầm thở dài, ngoài mặt nói, "Em xin lỗi, em thật lòng xin lỗi anh."
Phó Hằng nhìn người đàn ông này một cách khinh bỉ, cực kỳ khinh bỉ, lên cơn thì ghê gớm lắm sao! Lúc anh lên cơn đều tránh né người anh thương, chỉ nhìn cô một cái cũng thấy thật xa xỉ, vậy mà người này sao lại cứ sáp đến như vậy chứ, thật khiến anh tức chết!
Trợ lý Dư Ôn cảm thấy không ổn, chạy lại kéo Ngô Nguyên ra để cứu anh ta, anh cảm thấy ông chủ không khống chế cảm xúc được nữa, có vẻ sắp lên cơn rồi. Dù ông chủ sẽ không làm hại quý cô Hoa Ăn Thịt Người nhưng mấy người khác thì ai mà biết được, không nên đánh cuộc xem ông chủ có đánh người trước mặt quý cô Hoa Ăn Thịt Người hay không, chuyện này khá nguy hiểm.
Ngô Nguyên cũng không vừa, nhào đến chỗ Diêu Linh mà gào lên, "Mai Mai, vì sao..."
Diêu Linh đứng lên, nhìn Ngô Nguyên, sau đó xoa xoa bụng mình, khóc lóc nói, "Vì...... em đã có con với anh ấy, em muốn cho đứa bé một gia đình hoàn chỉnh. Ngô Nguyên à, từ nhỏ chúng ta đã không được hưởng thụ sự ấm áp của gia đình, chắc anh không nỡ để con của em lặp lại bi kịch của chúng ta chứ....."
"Trời ơi! Rốt cuộc anh đã làm sai chuyện gì mà em lại đối xử với anh như vậy!" Ngô Nguyên nhìn lên trời quát, sau đó không chống cự nữa, đi theo y tá về phòng.
Chẳng bao lâu nữa anh ta sẽ quên mất chuyện này thôi.
Diêu Linh lại ngồi xuống ghế, quay đầu nhìn Phó Hằng đang nhìn cô chằm chằm, ánh mắt đó đúng là muốn ăn tươi nuốt sống cô luôn.
Diêu Linh bị nhìn đến muốn chạy trốn, nhưng dù sao cũng là người từng trải, cô làm như mình không hề bị ảnh hưởng gì, còn ngồi sát lại lén lút nói với Phó Hằng như thể đang nói với người anh em chí cốt, "Tôi lừa anh ta thôi, tuy chúng ta ở chung một phòng nhưng nếu anh không đồng ý thì chuối tây nhỏ và hoa ăn thịt người nhỏ sẽ không tự nhiên chui ra được đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh điên thật đúng kiểu em thích
RomansaTác giả: Thành Nam Hoa Khai Thể loại: ngôn tình hiện đại, sủng ngọt văn, gương vỡ lại lành. ~~~~~~~~~~~~~~~ Ai cũng cho rằng Phó Hằng là một tên điên. Ai cũng có thể trêu vào, nhưng những liều mạng thì thật sự không thể chọc aa. Nhưng không hiểu sao...