Chương 61: Làm lành

1.6K 85 1
                                    

Đại Hắc Tiểu Hắc chẳng hề hay biết tình cảnh hiện tại của bản thân, trông chúng nó chẳng giống mấy đứa bé mồ côi cha gì cả.

Không chỉ thế, tối đến chúng còn ầm ĩ vô cùng, rượt đuổi nhau đùa giỡn suốt.

Tiếng móng vuốt của chúng cọ xuống sàn khiến Diêu Linh hiểu ra tại sao chỉ có phòng ngủ nhà Phó Hằng không trải thảm trong khi toàn bộ những chỗ khác đều phải trải thảm.

Diêu Linh nằm trên giường, nghe tiếng động đó thì trong lòng càng bức bối.

Chỗ này của cô không lớn như nhà Phó Hằng, nó quá nhỏ, cách âm cũng không tốt, cho dù mấy con mèo đang ở phòng khách cô vẫn nghe rõ tiếng của chúng.

Diêu Linh đứng dậy, mở cửa phòng ngủ ra, hai con mèo thấy thế liền chạy đến chỗ cô. Diêu Linh nhìn chén ăn của mèo, ức gà vẫn còn đó, vậy không phải chúng đang đói bụng, chỉ là muốn vờn nhau.

Diêu Linh vuốt ve hai đứa nghịch ngợm, "Đừng quậy nữa, mẹ đang khó chịu..."

Dù sao cũng còn quá nhỏ, hai con mèo không hiểu cô nói gì, lại bắt đầu chạy giỡn nhau nhanh như một cơn gió.

Diêu Linh yên lặng nhìn bọn chúng một chặp, cô không bật đèn lên nên chẳng thể nào thấy hai đứa nhãi ranh đen thui ấy dưới ánh trăng.

Diêu Linh mở cửa đi ra ngoài.

Dù sao cũng không ngủ được, chi bằng ra tiểu khu đi dạo một chút.

Diêu Linh không mang điện thoại theo, nhưng giờ cô lại rất muốn tìm ai đó tán gẫu.

Cô không thích làm phiền người khác nên cứ thế một mình đi loanh quanh trong tiểu khu.

Giờ này đèn đường trong tiểu khu đã tắt hết, nhưng vẫn còn ánh trăng leo lét rọi xuống hàng cây xào xạc trong màn đêm tĩnh mịch.

Diêu Linh nhớ cách đó không xa có một rạp phim có suất chiếu đêm, vì thế liền đi đến đó.

Cô muốn đi xem phim, không biết lúc này có phim kinh dị trong nước nào đáng xem không.

Thời gian này rạp phim rất vắng vẻ, quầy thu ngân chỉ có một cô bé trực ban.

Diêu Linh đi qua, "Chào em, xin hỏi có phim kinh dị nào đang chiếu không?"

"Có phim Đảo ma ạ."

Diêu Linh mua một vé.

"Chị có lấy đồ uống bắp rang không ạ?"

Diêu Linh hơi sững sờ mới nhận ra cô đã đi xem phim với bạn bè, bạn học, đồng nghiệp, nhưng chưa bao giờ đi xem phim với Phó Hằng.

"Cho chị hai ly coca và một phần bắp rang cỡ lớn." Diêu Linh nói rồi tính tiền.

Thời gian kiểm vé vào rạp rất nhanh vì chỉ có mình cô, cô bé kia còn giúp cô cầm coca vào.

Diêu Linh ngồi ngay khu tốt nhất, đặt cola bên cạnh, trông như một dạng nghi thức.

Phim bắt đầu chiếu, một đám người nói lảm nhảm trên màn hình khiến cô bắt đầu thấy mệt mỏi.

Cô cứ thế dựa cả người vào lưng ghế bắt đầu ngủ.

Chẳng bao lâu sau có người đi vào rạp, nhưng cái người đang say ngủ trong tiếng phim chẳng mảy may phát hiện. Một người trước nay vẫn luôn có tinh thần cảnh giác cao giờ lại chẳng đề phòng gì, nguyên nhân lớn nhất có lẽ vì lúc trước đã quen với hơi thở của người nào đó.

Anh điên thật đúng kiểu em thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ