Từ khi biết mình không bị phản bội, tâm trạng của Diêu Linh ổn định hơn trước nhiều.
Nhưng trong lòng lại không tự chủ được mà nhớ Phó Hằng.
Đây không phải là lần đầu tiên anh giấu giếm cô. Cô luôn đặt anh trong tim mà yêu thương, nếu lúc này đây không có hiểu lầm lớn như vậy thì cô cũng không phản ứng mạnh như thế.
Vẫn biết đây là hiểu lầm, nhưng Diêu Linh vẫn cảm thấy đau lòng và tức giận, anh không biết đường mà đến đây giải thích, đến đây mà dỗ dành cô sao?
Diêu Linh muốn bản thân có thời gian bình tĩnh lại, vừa lúc làm cho xong nhiệm vụ lần này.
Bây giờ cô không quá bình tĩnh, không thể đánh giá sự việc một cách khách quan được.
Hơn nữa.... Phó Hằng còn chẳng thèm tới tìm cô, có lẽ trong lòng anh, cô đã không còn quan trọng như xưa.
Dù là vậy thì đến tối, Diêu Linh vẫn ăn nhiều hơn trước hai chén cơm.
Dù sao thì chia tay vì bị phản bội hay chia tay vì hiểu lần, tuy vế sau cũng khiến cô tức giận nhưng về bản chất thì mức độ tổn thương của hai chuyện không giống nhau.
Tối đến, sau khi bàn bạc kế hoạch công việc với đồng nghiệp xong thì Diêu Linh về lại phòng mình.
Điện thoại cô có không ít tin nhắn mới, nhưng vẫn như cũ không có tin nhắn của Phó Hằng.
Diêu Linh thở dài một hơi, bỏ đi, ai bảo cô yêu anh chứ.
Diêu Linh nghĩ, số điện thoại này của cô chưa đăng ký Wechat, Wechat của cô là dùng số cũ đăng ký.
Vì thế cô bèn lấy số này đăng ký Wechat rồi tìm Wechat của Phó Hằng.
Nhấn thêm bạn. Để không bị phát hiện, cũng để Phó Hằng có thể thêm bạn cô mà ở phần tin nhắn kết bạn, cô viết "Phó Hằng, là em."
Câu trả lời này tương đối ổn, hai chữ "Phó Hằng" chứng tỏ hai người có quen biết, rồi sau đó viết thêm "là em" tỏ vẻ hai người rất thân thiết.
Nhưng vẫn chẳng có động tĩnh gì, anh cũng không đồng ý kết bạn với cô.
Diêu Linh nhìn vị trí bên cạnh mình trống rỗng. Hai người đã ở bên nhau bảy tám năm, lúc nào cũng sưởi ấm cho nhau, Phó Hằng luôn ôm cô ngủ, giờ lại biến thành chỉ còn lại mình cô.
Diêu Linh nghĩ ngợi một lúc rồi gọi điện cho Phó Hằng.
Sau đó cô phát hiện điện thoại không liên lạc được.
Trong lòng Diêu Linh thấy hơi bất an, chắc không có chuyện gì xảy ra chứ?
Hẳn là không, bên anh có rất nhiều người, còn có cả ông Phó nữa.
Diêu Linh thoáng tự hỏi rồi nhắm mắt ngủ.
Trong mơ hỗn loạn.
Cô như về lại thời niên thiếu, cô ngồi ở chỗ mình, lớp học có rất nhiều người, họ đang không ngớt chỉ trỏ cô.
Sau đó đột nhiên cô trưởng thành, Phó Hằng đứng trước mặt cô, nói anh yêu cô.
Chỉ chớp mắt sau, cô đẩy cửa ra liền thấy Phó Hằng đang ngồi trên sô pha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh điên thật đúng kiểu em thích
RomanceTác giả: Thành Nam Hoa Khai Thể loại: ngôn tình hiện đại, sủng ngọt văn, gương vỡ lại lành. ~~~~~~~~~~~~~~~ Ai cũng cho rằng Phó Hằng là một tên điên. Ai cũng có thể trêu vào, nhưng những liều mạng thì thật sự không thể chọc aa. Nhưng không hiểu sao...