Chương 34: Chỉ ăn mình tôi thôi

2K 107 4
                                    

Diêu Linh vô cùng thuần thục nhảy từ tầng hai xuống, nhẹ nhàng thả mình xuống bãi cỏ, sau đó thừa dịp đêm tối mà đi về phía khu phòng bệnh của mấy bệnh nhân kia.

Cô ở đây lâu như vậy tất nhiên đã thuộc làu làu vị trí các phòng bệnh, mấy bệnh nhân đó quá đặc biệt nên cô không có cơ hội tiếp xúc nhiều với họ.

Không chỉ có thế, phòng bệnh của họ cũng tương đối cao, ở tầng năm, điều này nghĩa là cô không thể bò men theo ống nước lên được, chẳng may trượt chân một cái thì nghiệp lớn chưa thành mạng nhỏ đã đi tong rồi.

Diêu Linh suy đi tính lại, cuối cùng quyết định đi trộm chìa khóa, nơi này có y tá tuần tra ban đêm nên Diêu Linh phải trốn đông trốn tây, thầm nghĩ cô cần ít nhất là hai chìa khóa, một cái là chìa khóa mở cửa lớn tầng trệt, cái kia là chìa khóa phòng bệnh.

Chắc phòng bảo vệ sẽ có chìa khóa phòng bệnh.

Diêu Linh nhìn xung quanh, sau đó nhặt mấy hòn đá nhỏ, bước nhanh về phía phòng bảo vệ, nhìn ngó một lát rồi ném một hòn đá vào cửa kính phòng bảo vệ.

Vừa ném xong Diêu Linh ngồi thụp xuống ngay lập tức.

Người trong phòng bảo vệ mở cửa sổ ra, không thấy ai bèn đóng cửa lại.

Bọn họ làm việc ở đây, tuy nói là trực ca đêm nhưng trên thực tế là mang chăn gối tới ngủ trong phòng trực ban mà thôi.

Bảo vệ quay lại giường, đang định ngủ tiếp thì lại nghe tiếng "Cạch" ngoài cửa sổ.

Bảo vệ không phản ứng gì, trùm chăn lại ngủ tiếp.

Sau đó liền nghe ngoài cửa sổ vang lên một tiếng "Ầm", cửa kính vỡ toang.

Bảo vệ: "......" Tốt quá, cửa đã vỡ thì không còn ồn ào gì nữa, mình ngủ ngon rồi, mai tính sau.

Kinh nghiệm xem rất nhiều phim ma nói cho anh ta biết rằng, nếu buổi tối ở một mình nếu gặp phải tình huống như thế này thì biện pháp tốt nhất chính là trùm chăn lại ngủ một giấc, không nên đi ra ngoài tự tìm đường chết.

Diêu Linh đang ở bên ngoài tâm tâm niệm niệm chờ bảo vệ đi ra xem xét tình hình: "..........."

Sao lại không làm theo kịch bản chứ?

Diêu Linh nhìn cửa kính bị vỡ, cắn chặt răng, đừng sợ đừng sợ, mình chính là một bông hoa ăn thịt người, buổi tối bị mộng du muốn ăn thịt người mà thôi.

Sau khi Diêu Linh tìm được cái cớ tuyệt hảo cho bản thân bèn đi qua, lúc này người đi tuần tra hình như đã quay lại.

Diêu Linh: "........." Được rồi, hoa ăn thịt người thì nên ăn thịt người mới đúng.

Cô đã suy nghĩ kỹ lưỡng lát nữa nên diễn như thế nào.

Ngay lúc này cô dường như nghe thấy có tiếng động, người tuần tra kia quay đầu nhìn một cái, đi về phía có tiếng động.

Diêu Linh chẳng nghĩ ngợi được gì nhiều, nhanh chóng trèo qua cửa sổ, sau đó liền thấy bảo vệ..... vùi mình trong ổ chăn....... Diêu Linh liền tắt bộ đàm đi.

Diêu Linh: "......." Đệt! Gan nhỏ như muỗi vậy mà cũng bày đặt đi trực đêm sao!

Trên bức tường có treo chìa khóa, Diêu Linh nhanh chóng đi đến lấy chìa khóa rồi trèo ra.

Anh điên thật đúng kiểu em thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ