Chương 17: Đừng rời xa anh

3K 142 2
                                    

Hai người cứ líu ríu nhau mà đi đến văn phòng viện trưởng.

Viện trưởng nhìn thấy họ đến cùng nhau thì hơi ngạc nhiên, nhưng nhanh chóng không để tâm chuyện này nữa mà nói "Anh Phó, mời ngồi."

Phó Hằng kéo Diêu Linh cùng ngồi xuống.

Viện trưởng hỏi, "Dạo này anh Phó thấy tâm trạng thế nào? Có gì không hài lòng với chúng tôi không?"

Viện trưởng nhận thấy người mắc chứng hưng cảm lúc không lên cơn thì cũng giống người bình thường nên ông nói chuyện với Phó Hằng như với người bình thường.

Hơn nữa đối phương có bệnh thật hay không ông cũng chưa biết chắc.

Phó Hằng nhìn ông ta với ánh mắt lạnh băng mà giọng điệu còn lạnh lùng hơn, "Không có."

Chỉ hai chữ, tuy nói là không có nhưng ánh mắt đó, giọng điệu đó thật là......

Viện trưởng: "........"

Diêu Linh: "......." Cô há hốc miệng, cảm giác như chú chó Husky mình nuôi bảy năm trời đột nhiên biến thành sói vậy.

Sao có thế ngầu vậy chứ! Lúc anh tức giận lạnh lùng thật quá ngầu!

Diêu Linh cảm thấy tâm hồn thiếu nữ của mình lại trỗi dậy.

Nói thật thì viện trưởng cũng bị dọa sợ, lắp bắp nói, "Tôi định nói cho anh biết, cha anh để chúng tôi tổ chức chút hoạt động......"

"Tùy ông." Phó Hằng đứng lên, lấy ưu thế chiều cao nhìn xuống viện trưởng, "Vị y tá kia, tôi không muốn thấy lần thứ hai."

Phó Hằng ám chỉ vị y tá đến kêu hai người đi.

Viện trưởng lau mồ hôi, người này rốt cuộc có mắc chứng hưng cảm thật không vậy?

Y tá kia lập tức nổi giận, ông ta không giống mấy y tá khác, ông ta là anh rể của viện trưởng.

"Anh tính....." Còn chưa nói hết câu thì viện trưởng đã cướp lời, "Được được."

Dù gì đây cũng không phải là lần đầu tiên, người này bọn họ không đắc tội nổi.

Vấn đề không chỉ là tiền.

Diêu Linh: "......."

Khi đi ra chỉ có Diêu Linh, Phó Hằng và trợ lý Dư Ôn.

Phó Hằng quay đầu nhìn Diêu Linh, mắt anh lấp lánh như thể người vừa rồi ở trong văn phòng viện trưởng không phải là anh. Anh cười rạng rỡ, mắt sáng như sao, "Vừa rồi tôi thể hiện thế nào?"

Diêu Linh bị nụ cười này làm xiêu lòng, cô vẫn luôn nghĩ đàn ông không cười trông mới chững chạc, nhưng mà...... cười rộ lên kiểu này....... Thật muốn mạng người ta!

Diêu Linh vội che mặt anh lại, "Đừng cười với tôi........." Tôi sợ tôi không kiềm chế được sẽ ra tay với bệnh nhân mất.

Phó Hằng thoáng sửng sốt, dù giờ cô đang.... bị bệnh, cô vẫn không thích tính cách thật của anh sao?

Thấy anh mới đó đã rầu rĩ không thôi, Diêu Linh nhận ra lời nói của cô có vẻ gây hiểu nhầm, nhanh chóng giải thích, "Quá đẹp, tôi sợ người khác thấy được sẽ ghen tỵ."

Anh điên thật đúng kiểu em thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ