Trước kia Diêu Linh đều ăn sáng trong phòng, nhưng hôm nay thì khác. Vì Phó Hằng đang ngủ nên Dư Ôn dẫn cô ra ngoài ăn.
Vừa đi, Diêu Linh vừa hỏi, "Anh tốt nghiệp trường Đại học nào vậy?"
Để câu hỏi không xem như quá đường đột, cô còn tự khai trước, "Lúc trước khi trà trộn vào loài người, tôi học Đại học B. Còn anh?"
"Khi nhỏ nhà nghèo, tôi không học Đại học...." Trợ lý Dư Ôn nói.
Diêu Linh cảm thấy hơi ngại, "Xin lỗi...."
Trợ lý Dư Ôn nghĩ bụng: "..... Tốt quá, tốt quá, xem ra câu đầu tiên qua cửa rồi."
Diêu Linh tiếp tục nói, "Phải rồi, tôi vẫn luôn tính nói cho anh, nếu anh muốn nằm vùng trong thế giới loài người thì không được cùng bọn tôi dỗ mấy người bệnh đó, nếu không anh sẽ bị phát hiện."
Trợ lý Dư Ôn: "......." Bởi vì Diêu Linh cua quá gắt, anh hoàn toàn không biết nên nói gì.
Ông chủ không hổ danh là ông chủ, lâu như vậy mà vẫn có thể đối đáp tự nhiên với quý cô Hoa Ăn Thịt Người.
Trợ lý Dư Ôn nghĩ ngợi rồi gật đầu nói, "Cô không nói thì tôi cũng quên mất, sau này tôi sẽ chú ý. Các cô quả là yêu tinh lợi hại học nhiều hiểu rộng, sao tôi lại không nghĩ tới chuyện như thế chứ!"
Diêu Linh: "........." Sao cô được khen mà lại thấy sai sai?
Bỏ qua chuyện nhỏ nhặt này, cô nhanh chóng vào chuyện chính, "Đúng rồi, anh quen biết Đại Thụ lâu chưa?"
Cô hỏi như vậy, chủ yếu là vì Phó Hằng từng nói anh ta là điệp viên nằm vùng. Hơn nữa thanh niên này cũng rất phối hợp, nên cô mới muốn hỏi thử để xác định Phó Hằng có tồn tại thật không hay do cô tưởng tượng ra vì cô bị tâm thần phân liệt.
Trong đầu trợ lý Dư Ôn chỉ có duy nhất một suy nghĩ, đó là có phải cô đã biết được gì rồi không? Nếu không sao lại hỏi chuyện này?
Nhưng anh vẫn cố gắng mỉm cười trả lời, "Tôi vào đây mới quen anh ấy, anh ấy hơi giống em trai tôi." Không hề giống, không hề giống, thời đại này ai trả lương thì người đó là cha mẹ, là bậc bề trên.
Diêu Linh lại hỏi thêm, "Anh thấy anh ấy trông thế nào?"
Chắc không phải cô nhìn ai đó thành mối tình đầu của mình chứ?
"Cũng được." Trợ lý Dư Ôn nói.
Diêu Linh quay đầu nhìn anh hỏi, "Cũng được thôi sao?" Rõ ràng là đẹp trai lồng lộng nha!
Trợ lý Dư Ôn thấy hơi kỳ lạ, nhưng vẫn hùa theo cô, bổ sung thêm, "Không phải cũng được mà là vô cùng đẹp trai! Đời này tôi đã gặp rất nhiều người nhưng chưa thấy ai đẹp trai như vậy."
Khoan đã, vòng vo nửa ngày trời không phải quý cô Hoa Ăn Thịt Người chỉ muốn anh khen ông chủ đẹp trai đó chứ? Đây là thói quen quái gì vậy? Dọa anh sợ muốn chết!
Diêu Linh vừa lòng, tốt quá, bọn họ cùng nhìn thấy một người. Thế giới này có thật. Mối tình đầu của cô, đúng là xuất ngoại một chuyến, trở về không những biến thành bệnh nhân tâm thần mà còn giống hệt đứa con nít dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh điên thật đúng kiểu em thích
Roman d'amourTác giả: Thành Nam Hoa Khai Thể loại: ngôn tình hiện đại, sủng ngọt văn, gương vỡ lại lành. ~~~~~~~~~~~~~~~ Ai cũng cho rằng Phó Hằng là một tên điên. Ai cũng có thể trêu vào, nhưng những liều mạng thì thật sự không thể chọc aa. Nhưng không hiểu sao...