Chương 55: Chạy về phía anh

1.3K 72 2
                                    

Hai người lái siêu xe đi còn tài xế thì chạy xe điện.

Lúc đến nơi, Diêu Linh thấy cảm giác hư vinh này như này cũng không tệ lắm, khó trách nhiều người thích đến thế.

Diêu Linh nhận giao cơm cho ba tiệm và ghi chép lại cẩn thận. Công việc rất vất vả, nhưng đành chịu thôi, vì cô không chỉ làm người giao cơm đơn thuần mà còn gánh vác trọng trách của phóng viên nữa.

Quan trọng nhất là, thời gian tiếp xúc của cô với chủ tiệm chưa bao lâu, Diêu Linh đành phải đợi thêm.

Quan hệ của Diêu Linh với khách hàng không tệ lắm, chắc do cô luôn tươi cười khi nói chuyện, người lại xinh đẹp nên không ít khách khi đặt cơm còn yêu cầu rõ phải để chị gái xinh đẹp đi giao cơm.

Có chủ tiệm còn nói giỡn: "Cô đẹp như vậy mà đi giao cơm thì phí quá, cô có bao giờ tính làm diễn viên hay tìm việc khác không?" Dù sao đưa cơm cũng là việc tay chân thuần túy.

Một người đẹp như vậy thì vào siêu thị làm nhân viên bán hàng chắc chắn sẽ nhẹ nhàng hơn đi giao cơm nhiều.

Diêu Linh nắm lấy tay Phó Hằng, "Không đâu, tôi rất thích công việc này."

Diêu Linh cảm thấy Phó Hằng hơi mất hứng. Lúc đi ra, Phó Hằng có vẻ trầm tư hơn trước nhiều.

Diêu Linh nghĩ ngợi một thoáng rồi đến cửa hàng gần đó mua một cái khẩu trang.

Cô vừa đeo lên đã bị Phó Hằng tháo xuống, ánh mắt anh phức tạp, "Em không cần làm vậy đâu."

Diêu Linh kéo anh lên xe, để anh ngồi sau lưng rồi tự mình chạy xe.

Để gió phả vào mặt, Diêu Linh nói, "Em chưa từng chịu ấm ức gì."

Phó Hằng đáp, "Đây là vấn đề của anh, anh không muốn em như vậy."

Diêu Linh hiểu ra, anh lại tự chui đầu vào ngõ cụt rồi.

Phó Hằng khẽ nói, "Chuyện cô gái khác có thể làm, anh hy vọng em cũng có thể, đừng vì anh mà chối từ."

Diêu Linh nhìn vẻ mặt nghiêm túc có phần khổ sở của anh thì lòng nhói đau.

Theo cảm nhận của Diêu Linh, chuyện này cũng không phức tạp đến mức không thể giải quyết được. Nếu Phó Hằng thấy không thoải mái khi người khác quá để ý đến cô thì cô chú ý một chút là được.

Khỗ nỗi người chịu tra tấn là Phó Hằng, lý do một phần là vì người anh yêu bị người ta dòm ngó nhiều quá, phần còn lại là vì anh không muốn bản thân mình như vậy.

Sau khi Diêu Linh đi giao nốt hộp cơm cuối thì không nhận đơn hàng nữa mà dắt Phó Hằng về nhà.

Phó Hằng níu cô lại, "Mình đi làm tiếp đi, anh không sao."

Diêu Linh quay đầu lại, vuốt ve tay anh, "Em muốn về nhà."

Giọng Phó Hằng trở nên xa xôi, "Anh là gánh nặng của em đúng không?"

Người mang bệnh sẽ để tâm những chuyện vụn vặt, Diêu Linh thấy một người mang dáng vẻ lạnh lùng như anh lại nói ra mấy lời lẽ chỉ có mấy cô nhóc lúc yêu đương mới nói thì xoa đầu anh, "Không phải đâu."

Anh điên thật đúng kiểu em thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ