Dù sao cũng là lá cây làm chứ không phải cô, nên Diêu Linh cực kỳ bình thản nắm tay mối tình đầu.
Diêu Linh nói xong thì quay đầu nhìn người đứng cạnh, sườn mặt anh vẫn đẹp như xưa, lại còn rất bình tĩnh.
Bình tĩnh đến mức như biến thành cái cây thật luôn, trừ bàn tay trái đang nắm lấy tay cô.
Diêu Linh: "....."
Lúc này mấy người khác cũng lục tục đăng ký tiết mục.
Vì viện trưởng tỏ ý nếu tiết mục nào đạt giải Nhất sẽ được thưởng năm nghìn tệ nên những bệnh nhân không phát bệnh, đương nhiên muốn giành lấy khoản tiền này cho người nhà của mình.
Dù họ đã bị bỏ rơi nhưng vẫn quan tâm đến người nhà, vì ngoại trừ điều đó họ chẳng còn biết bám víu gì để sống tiếp. Suy cho cùng ai mà chẳng cần hy vọng để sống chứ.
Diêu Linh nghe ông ta nói thế thì muốn biến thành bông hoa ăn thịt người thật luôn, sao ông không nói sớm chứ? Nếu nói sớm thì cô chắc chắn sẽ vứt bỏ tâm hồn thuần khiết không tì vết để ca hát khiêu vũ, làm gì cũng không ngại.
Giờ thì..... phải diễn cảnh hô hấp.
Diêu Linh nghĩ, lúc đó hai người họ mang hai cái ghế lên sân khấu chẳng làm gì chỉ ngồi đó, phía dưới là một đám bệnh nhân tâm thần.
Nếu muốn được giải Nhất e rằng quá khó.
Bỏ đi, dù sao bây giờ lương cô cũng cao, không nên để tâm đến năm nghìn tệ làm gì, bình tĩnh nào, bình tĩnh nào!
Phó Hằng nhận ra cảm xúc của cô thay đổi, nghĩ ngợi một lát liền hiểu ra.
Khi xưa hai người bên nhau, Linh Linh đã bắt đầu kiếm tiền.
Sắc mặt Phó Hằng thay đổi, lúc anh ra đi có để lại một khoản tiền cho cô......
Nhưng sau này mới biết số tiền ấy đã bị cô quyên góp hết.
Lúc ấy chắc chắn cô rất hận anh nên ngay cả tiền của anh cũng không cần.
Phó Hằng nắm chặt lấy bàn tay trong tay mình, thầm thấy bản thân thật bỉ ổi, thừa dịp cô bị bệnh mà giậu đổ bìm leo.
Đợi sau khi cô khỏi bệnh chắc chắn sẽ hận những gì anh đã làm.
Theo lý trí thì anh nên duy trì khoảng cách mà giúp cô chữa bệnh, đợi cô khỏi bệnh sẽ lặng lẽ ra đi.
Tựa như trước kia, thỉnh thoảng quay về lén nhìn cô một lần để biết cô vẫn ổn, dù là gặp thoáng qua hay ngồi gần bàn cô lúc ăn cơm đã đủ lắm rồi.
Nhưng có rất nhiều chuyện con người không thể khống chế được.
Lúc trở về, hai người nắm tay nhau đi.
Diêu Linh đột nhiên nói, "Này, hình như rễ chúng ta lại vướng vào nhau rồi."
Vì thế, Phó Hằng lại chơi trò hai người ba chân với cô, chân trái của Phó Hằng tựa vào chân phải của cô, sau đó cùng nhau đi.
Dưới ánh trăng, Diêu Linh vừa đi vừa hát, "Đi nào đi nào đi nào, tay nắm lấy tay, chúng ta cùng nhau ra ngoài thành chơi ~ Lại đây, hát cùng nhau nào ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh điên thật đúng kiểu em thích
RomanceTác giả: Thành Nam Hoa Khai Thể loại: ngôn tình hiện đại, sủng ngọt văn, gương vỡ lại lành. ~~~~~~~~~~~~~~~ Ai cũng cho rằng Phó Hằng là một tên điên. Ai cũng có thể trêu vào, nhưng những liều mạng thì thật sự không thể chọc aa. Nhưng không hiểu sao...