Sự xuất hiện của y tá khiến không khí ngại ngùng tan biến.
Diêu Linh ngoan ngoãn ăn sáng, sau đó không kiềm được lén nhìn Phó Hằng thì nhận ra Phó Hằng trông không khác mọi ngày, anh cũng đang ăn sáng điềm nhiên như không.
Diêu Linh: "......" Chẳng lẽ cô đã đoán sai. Phó Hằng có hai nhân cách, một cái là đại thụ như bây giờ, cái còn lại bị mắc chứng hưng cảm?
Suy cho cùng Diêu Linh cũng không phải bác sĩ thực thụ nên chỉ biết suy đoán lung tung, hơn nữa từ đêm qua đến nay xảy ra nhiều chuyện quá khiến lòng cô thật hoang mang.
Diêu Linh cân nhắc một chút để nghĩ đối sách.
Ngược lại, Phó Hằng cũng âm thầm quan sát biểu hiện của Diêu Linh, kết quả là anh thấy cô không khác gì ngày thường, vẫn dẫn anh đi phơi nắng quang hợp như trước.
Phó Hằng ngồi xuống ghế.
Trợ lý thấy hôm nay ngài Đại Thụ và quý cô Hoa Ăn Thịt Người đúng là có vấn đề.
Trước kia khi hai người này ngồi trên ghế phơi nắng, quý cô Hoa Ăn Thịt Người cứ cách năm phút lại nhìn ngài Đại Thụ một lần.
Ngài Đại Thụ chắc chắn sẽ nhìn lại, không bao giờ né tránh.
Nhưng bây giờ thì ông chủ cứ chăm chăm nhìn cọng cỏ đuôi chó còn quý cô Hoa Ăn Thịt Người lại nhìn mấy bệnh nhân khác.
Đây không phải vấn đề thì là gì?
Trợ lý cân nhắc một chút, anh là chiến sĩ nằm vùng nhận hai khoản lương.
Một khoản đủ để mua BMW, khoản còn lại đủ để đổ xăng. Ông chủ trả lương cho anh đâu phải để anh ngồi đây quang hợp, trợ lý bỗng thấy nhiệt huyết làm việc của mình tăng vọt trong chớp mắt.
Vì thế, trợ lý nhìn quanh quất như thể xác định xem có ai nghe lén không, sau đó vụng trộm nói với bọn họ, "Hai người biết tin gì chưa? Mấy con người độc ác kia muốn mở tiệc liên hoan buổi tối, còn có biểu diễn văn nghệ."
Diêu Linh: "......." Linh cảm của một diễn viên lại ùa đến, quân ta đã đánh vào doanh trại quân địch?
Với mấy vở kịch như thế này, cô diễn rất chuyên nghiệp.
"Lúc đó chúng ta có cần biểu diễn tiết mục gì không? Anh có nghe phong thanh gì không?" Diêu Linh trộm hỏi, "Con người chưa bao giờ ngừng ý định thôn tính Yêu giới, hành động này tám chín phần là muốn dùng văn hóa tấn công Yêu giới chúng ta"
Phó Hằng: "....." Linh Linh thành tích học tập không tốt lắm mà sao giờ ăn nói sâu sắc dữ vậy không biết!
Phó Hằng đứng dậy, sau đó chuyển ghế tới ngồi cạnh Diêu Linh.
Như muốn dán lên người Diêu Linh.
Trợ lý bị mấy câu nói khí phách của Diêu Linh làm cho ngu mặt, nhưng dù sao anh cũng không phải người chưa trải đời bao giờ, nhanh trí nói, "Cô đoán đúng rồi, tôi đã cố gắng đấu tranh với họ nhưng loài người vẫn muốn bọn cô biểu diễn một tiết mục."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh điên thật đúng kiểu em thích
RomanceTác giả: Thành Nam Hoa Khai Thể loại: ngôn tình hiện đại, sủng ngọt văn, gương vỡ lại lành. ~~~~~~~~~~~~~~~ Ai cũng cho rằng Phó Hằng là một tên điên. Ai cũng có thể trêu vào, nhưng những liều mạng thì thật sự không thể chọc aa. Nhưng không hiểu sao...