Aviana Brexley Pov's
*Kringggggg*
*Bogshhhhhh*
Sira tuloy istorbo kasi.
Hay naku! Istorbo sarap pang matulog eh.
Kakainis kasi si daddy ang aga aga pinagigising agad ako -_-
"Young lady gising napo kayo kakain na."sabi ni yaya.
"Yes." inaantok na sabi ko.
At pumasok na ako sa cr , habang ginagawa ang daily routine ko hayaan nyo muna akong mag pakilala sa inyo.
Hi! my name is Aviana Brexley Ocampo 17 years old 1/4 Korea 1/2 Pilipina 1/4 Japan and i am Sexy , Hot , Maganda , Model , Dancer , Singer , Gangster yeah! Tama kayo sa ng narinig isa akong gangster I am Empress of the gangster ok tama nayan katamad -_-
Pagtapos kong Maligo ay nag suot lang ako ng white crop top , color black jeans and converse shoes tapos nag lagay ng liptint syaka lipbalm perfect!!
Nakita ko si daddy na nakaupo na habang hinihintay ako pagkita ko sa kanya ay binati ko lang sya.
"Good morning daddy." masigla kung bati kay daddy sabay halik sa pisnge nya sa kanya lang talaga ako sweet pero sa iba sobrang cold ko makitungo.
"Good morning din baby." sabay kiss nya din sa pisngi ko sweet talaga ng daddy ko.
Habang kumakain kami ay wala manlang gustong magsalita nang biglang basagin ni daddy ang katahimikan.
"Baby may mission ako para sayo gusto ko ikaw na muna ang mamahala sa school natin sa Pilipinas at doon kana din mag aaral." sabi ni daddy sakin whutt! Bat duon hindi ako sanay duon kainis naman pero no choice talaga.
"Whutt! Daddy hindi ako sanay duon alam mo naman na dito nako lumaki sa ibang bansa hindi ako sanay duon." ayaw ko talaga dun sana kasama ko yung mga bestfriend ko.
"No buts baby duon ka na wala nang maraming reklamo malay natin magugustuhan mo dun."kibit balikat na sabi ni daddy sana nga dad pero mamimiss ko sya pero alam ko naman na pupunta din sya duon no yan pa.
"Daddy mamimiss kita." malungkot kung sabi kay daddy.
"Baby don't be sad pwede ka naman umuwi dito kapag meron kang time or may kailangan ka." nakikita ko sa mga mata ni daddy yung lungkot mamimiss nya talaga ako.
"Daddy kailangan nga pala ako aalis?"tanong ko kay daddy.
"Bukas ng umaga baby." sabi nya saakin bukas agad hayss.
"Sige daddy akyat na po ako sa kwarto ko mag aayos na ako ng mga gamit." Nakangiting sabi ko kay dady.
Umakyat lang ako sa kwarto ko at nag ayos ng mga dadalhin sasabihin ko nalang yung mga kaibigan ko alam ko naman d yun makakatanggi sakin pagsusuntukin ko pa sila .
Ano kayang mangyayari pag punta ko sa Pilipinas?
To be continued. . . .