QOM | 14

310 10 0
                                    

Reggie Aziel Pov's

Hinila ako ni Elora sa pool area nila hinubad niya yung slipper at sinawsaw sa pool yung mga paa niya hinubad ko na lng din yung sapatos ko at ginaya siya kinuha ko yung cellphone ko sa bulsa ko st pumunta sa notes para magumpisa na kami sa gagawin namin.

"lets start para maaga tayo matapos." sabi ko ng seryoso , kahit kasi ganto ako kaingay may pake ako sa grades ko di tulad nila inaasa kila Brexley.

"hmmm kahit pala ganyan ka seryoso ka pag dating sa mga ganitong bagay no." sagot na lang niya at tumayo't pumunta sa maliit na table pagbalik niya dala na niya yung laptop niya.

"dito na lang tayo gumawa sa laptop ni Brexley , siya din kasi mag aayos." sabi niya at bumalik sa dating pwesto pag tingin ko sa laptop napanganga ako well sinong mag aakala na yun yung latest laptop pro max ngayon at sa states pa lng meron?

"kay Brexley yan? Wow grabe latest pro max yan ah! Ganun ba kayaman si Brexley?" manghang sabi ko sa kaniya.

"ewan pero siya nag bigay samin nung kotse na gamit namin nung first day regalo nya samin." sabi niya wow.

"bigay niya lng yun sa inyong tatlo? Wow." sagot ko ,tumawa naman siya ng bahagya at nag tipa sa laptop.

"so start na." sabi niya kaya nag isip na ako ng mga sasabihin ang group project lang naman na ito ay information about self.

"My name is Reggie Aziel Reyes 17 yrs old Daughter of Dester Reyes and Leonnie Reyes .I have big sister name Layne Driane Reyes and a lil bro name Lester Drex Reyes We are the top 6 in business industry My hobbies are basketball , soft ball ,soccer and singing favorite meal is adobong manok favorite restaurant is italian restaurant That all is it okay and enough? " sabi ko umiling naman siya at sinulat na ang information niya , habang nag susulat siya.

"Louis in that table na pinagkuhanan ko nitong laptop merong camera at setter duon , ayusin mo na yun tas tapusin na din natin yung isa na by partner , and oh status mo pa pala? " sabi niya habang nagtitipa.

"status ko is single im waiting for my childhood bestfriend , right away " sagot ko na lng at tumayo na staka sinet ang sinasabi niya , after ko mag set tapos na din siya at lumapit sya akin.

"ano ba kakantahin natin? " tanong niya naman.

"Ewan ko din ikaw na lng pumili " sagot ko naman.

After namin magrecord ng kanta nagkatinginan kami at nag ngitian sa isa't - isa.

"so friends? " tanong ko at nilahad ang kamay para sa shake hands , nginisihan naman niya ako kaya tinaasan ko siya ng isang kilay.

"correction frienemy hahaha " sagot naman niya at nakipag kamay , ngumisi naman ako sa naging sagot niya at tumango tango pa.

*FAST FORWARD*

Andito kami ngayon sa dining nila at naghihintay na dalhin yung pagkain nila , ang wala lng dito ay si Gianna dahil siya yung nagluto.

TO BE CONTINUED....

QUEEN OF MAFIA Where stories live. Discover now