QOM | 21

274 9 0
                                    

Aviana Brexley Pov's

Papasok na kami ngayon at ako palang ang nasa baba para magluto ng umagahan trip ko lang magluto hindi ko naman ito first time trip lang.

"Ang bangooo!" napalingon ako at nakita ko si Gianna basta pagkain talaga active sya.

"kain na."

"wow! nagluto ka talaga Brex? makakatikim na naman ng masarap na luto ng isang Brexley!" hindi kuna sya sinagot kakain nalang kailangan pang mangbola.

Maya maya pa bumababa nadin yung dalawa at puro papuri ang sinabi nila sa luto ko.

Nangmatapos akong kumain ay inayos kolang yung gamit ko at sumakay na sa kotse ko papuntang school.

Nandito nako sa school at kasabay yung tatlo naglalakad sa hallway pinagtitinginan kami pero wala naman kaming pake.

"hey girls!" tawag ni madaldal na Reggie tsk magiingay na naman sya.

Nagbatian lang sila at pumasok kaming sabay sabay napaka ingay ni Reggie at Elora lagi silang nag aaway kapag nagkikita.

"nagkaroon na naman tayo ng kasama panget pa." parinig ni Reggie.

"hoy lalaki FYI sa ganda kung ito baka ikaw!"

"muka kang pato kwak! kwak! hahaha"

"muka ka namang aso ingay ingay mo che!"

"shut up!" sabay na sabi namin ni Kenji masyado na kasi silang maingay nakakarindi na.

Nanahimik naman sila hanggang sa makarating kami sa room.

Nakakaboring makinig talaga wala akong ginawa kung hindi ang matulog.

Uwian na ngayon at parang may nakalimutan ako sa locker.

"guys wait me in parking area."

"saan punta mo Brex?"

"locker!"

Dali dali akong pumunta sa locker dahil alam ko naman na mainipin yung mga yun malapit na ako sa locker area ng may nakita akong men in black na tao malayo pa kasi ako kaunti kaya dali dali syang umalis kaya hindi kuna inabutan syaka kung ano mang pakay nya pake ko.

Pagkabukas ko ng locker ko may box na kulay black wag mo sabihin na ako pala ang sadya nun?

May letter at nakita ko sign ng bungo sino ba itong bungo nato pagnalaman ko lang mamamatay sya pero hayaan muna natin syang kumilos.

Pagbukas ko masangsang na amoy agad ang bumungad sakin yuck! patay na pusa nakakasuka kaya dali dali kung tinapon madami nakong nakita na ganito kaya medyo sanay na.

"ano yan?" biglang sulpot ni Kenji.

"death threat." kibit balikat kung sabi akala ba nila matatakot ako sa ganyan nahh never!

"kanino galing?"

"i don't know." hindi ko talaga kilala yun sa totoo lang kung matapang sila at hindi kapit sa groupo dapat hindi na sila mag ganyan ganyan pa gastos lang.

"let's go." nauna nakong maglakad sa kanya akala nya hindi ko makakalimutan yung paghalik nya sa pisngi ko kainis sya.

"ba't ang tagal mo?" nakapamewang na tanong ni Elora.

"tsk." sumakay na ako sa kotse ko alam ko naman na susunod din sila sakin.

Pinapaalam ko na sa hacker ko para malaman kung sino bayung bungo nayun kaya ko naman ihack yun kaso tinatamad ako.

Pagdating ko sa mansyon ay umakyat na ako sa kwarto ko at ginawa ang routine ko at natulog.

*KINABUKASAN*

Papasok na ako sa school dadaan muna ako sa locker maglalagay ng gamit ang bigat kaya.

Kagabi pala ginising ako nila Camari dahil may nagpadala daw ng package hindi daw nila alam kung sino ang nagpadala may nag doorbell lang daw.

Nung buksan na ni Camari yung box same lang din nung pinadala lang sa locker ko ayun si Elora tili ng tili tapos si Gianna sumuka kasi diba palakain sya tapos nakita nya at naamoy yun, ano bang kailangan samin nung bungo nayun.

Naglalakad na ako papuntang locker madami nading estudyante pagkabukas ko may box na naman ulit hindi kona ito binuksan dahil maaarte ang mga estudyante dito like the fuck akala mo kung sino.

Mabuti nalang hindi ko kasama yung tatlo na trauma payata yung dalawa kadiri naman kasi talaga pero sanay na ako sa ganito kailan kaya sila matatapos sa paggastos ng bungo nayun sayang pera syaka kawawa yung nga pusa.

Papunta na akong room at nakita kung kumpleto na sila hindi naman ba nila ako kinausap dahil dumating nayung prof.

*discuss*
*discuss*
*discuss*

*kringggggg*

Lunch break na at napagdesisyonan namin na sa HideOut kumain dahil pag uusapan daw namin yung kagabi.

"nakakadiri talaga yung kagabi grabe hanggang ngayon nasaisip ko padin." diring diring sabi ni Elora.

"pano pa kaya ako pansin nyo dipa ako kumakain ng kahit ano ngayong araw." kawawa naman si baby Gianna.

"pansin ko nga pati din naman ako same ghurl."

"brexley alam mo naba kung sino ang nagbigay non?" tanong sakin ni Elora.

"nope." tamad talaga ako.

"ano yun hahayaan mo nalang?" sumabat na ngayon si Camari.

"hayaan mo silang magpakita."

Magsasawa din naman ang mga yun kapag hindi sila nagsawa at patuloy silang magpadala hayaan mo silang gumastos at pumatay ng pusa ginusto nila yun.

Hindi naman sa wala akong pake pero kasi kung gusto nilang makipag away dapat tapatin na nila kami hindi naman kami uurong Dagger Demon kami no saan pakong hindi kami ang pinakamalakas na gangster at mafia diba kung duwag kami.

Gusto ko munang palipasin yung araw baka malay mo huminto at magsawa malay mo diba kapag nakita nila kami na wala kaming pake baka tumigil sila.

"palipasin muna natin ang ilang araw baka tumigil."

"paano pag hindi?"

"trust me."

Yun lang sinabi ko at lumabas na sa HideOut tinatamad akong magsalita ako na ang bahala duon papaimbestigahan koyun hanggang kapag hindi pa sila tumigil.

Saka simula nung magpadala sila ng death threat nararamdaman kung laging may nakasunod sakin kahit saan ako magpunta hinahayaan ko nalang hanggat wala silang ginagawa sa mga kaibigan ko hindi ako gagawa ng kilos chill lang muna ako ngayon.

Ayaw ko magalit ng sobra dahil yung mata ko hindi ko alam bakit sya naging ganon.

Ang alam kung may mga ganon ay GENESIS daw ang tawag yun ang pagkakaalam ko kaya ayaw kung maramdaman yun dahil hindi ko alam kung anong ginagawa ko basta ang nararamdaman kolang ay GALIT at SAKIT.

Wag muna ngayon mahirap syang controlin sa totoo lang kahit kaibigan ko pwede kung mapatay dahil lang duon tapos pwede ko din silang masaktan kaya natatakot ako.

Ayaw ko munang may masaktan sa mga mahal ko sa buhay kung maari ilalayo ko na sila sa kapahamakan ayaw kung maiwan ng mga mahal ko kaya kung isakrepesyo ang sarili ko para lang mailigtas ko sila.

Mahal na mahal ko sila mahalaga din sakin sila Kenji lalo na si Daddy.

SomeOne Pov's

Humanda ka sakin Rose ng dahil sa inyo ng ama mo kaya pangalawa lang ang Mafia namin.

Unti unti kayong babagsak sa mga kamay ko hahahaha!!!

To be continued. . . .

QUEEN OF MAFIA Where stories live. Discover now