QOM | 23

243 5 0
                                    

Aviana Brexley Pov's

Monday na ngayon at nalaman ko nadin kung sino ang nagpapadala ng mga Death Threat yung mafia pala na kalaban namin kaso hindi ko alam kung sino ang namumuno duon masyado syang misteryoso.

Binalita pala sakin ni Elora na may impostor daw kami lakas naman ng loob nun na gayahin kami masyado kaming malakas para gayahin nila kami.

Papasok na pala kami ngayon tinatamad na naman ako wala pa kasi akong tulog para malaman ko kung sino yung namumuno duon sa kabilang mafia kaso kahit mga tauhan duon hindi alam kung sino yun kasi hindi daw nagpapakilala.

Nandito na pala kami sa school naglalakad papuntang room nakakatamad lang talaga .

Pagpasok namin sa room nakakadiri ang naabutan namin si Kenji nakikipag halikan sa isang babaeng nakakandong sa kanya tapos si Reggie mayka akbay pero si Hollan syaka Kendric halatang napipilitan lang duon sa dalawang babae mga muka silang clown ang kakapal ng makeup transferee ba sila? bawal nang magpalipat ng school dahil mag eexam na.

"ehem!" paubong sabi ni Elora hindi ba sila nahihiya lalo natong si Kenji ngayon kolang sya nakitang ganyan nakikipag halikan sa babae ay sabagay hindi ko naman sya kilala.

"sila yung impostor Brex." bulong sakin ni Elora so sila pala yun sorry sila hindi kami ganyan.

"hello girls meet my girlfriend Alyssa." pakilala ni Riggie sa girlfriend nyang clown hindi basya nakakahalata na hindi Dagger Demon yan.

Hindi namin sya pinansin at umupo nalang kami sa upuan namin muka naman silang hindi malalakas at puro inarte sa katawan lang ang meron siguro marunong silang makipag laban pero hindi magaling.

"guys punta tayo mamaya sa underground may laban yung pekeng Dagger Demon tayo ang lalaban." sabi samin ni Camari nakakaexcite naman ang pabagsakin sila kaso bawal pumatay dun sayang.

"goodmorning class ohh we have a transferee please come in front and introduce your self." nagsilapitan naman yung apat muka naman silang hindi gangster kung maglakad.

"hi Alyssa Alkaid." maingay din sya katulad ni Elora yan daw yung naka away nya sa mall ko.

"Fairy Abain po next to meet you all mwuahh!" with flying kiss pa so sya yung pangtapat nila kay Gianna.

"Nicole Slot." wala silang similarity ni Camari maliban sa pagiging seryoso pero mukang pinipilit lang nya maging seryoso.

"Irene Ocampo." Bat kaapelyido ko sya? nag iisang anak lang ang daddy ko at puro babae ang pinsan nya weird.

"are you relatives for Ms.Brexley Ocampo?" tanong nung teacher.

"no." cold din syang magsalita pero hindi sya katulad ko dahil maarte yung pagiging cold nya.

"and we are the DAGGER DEMON." dahil sa sinabi nila natakot yung mga classmate ko maliban samin syaka kila Kenji masyadong pinanindigan ang pagiging impostor.

At nagsiupuan na sila katabi sila Kenji lalandi naman nila dito pa talaga sa school ko mayayari sakin yung pricipal mamaya magpapasok sya ng mag eexam na bobo basya?

"so class wala palang lecture ngayon dahil mag meeting ang teacher sa gaganapin na intrams syaka mag decide na kayo kung ano yung booth nyo goodbye class" boring naman yung mga ganyan hindi naman kasi ako umaattend sa mga event sa school mas gusto kopang matulog kaysa sa ganyan syaka nakakahilo madaming tao.

"so guys anong booth natin?" tanong nung class president namin.

"kiss booth"

QUEEN OF MAFIA Where stories live. Discover now