Hollan Breylon Pov's
Pumunta naman si Gianna sa kusina kaya sinundan ko sya mabuti nga at si Gianna ang kapartner ko kasi parehas kami ng gusto pagkain!!!!!
"so anong gagawin natin?"tanong nya sakin.
"wala akong maiisip hayaan mo nalang sila matalino naman sila lalo na si Kenji"natatawang sabi ko.
"kain nalang tayo hahaha."nice my favorite pagkain yum yum.
"syempre hindi ko tatanggihan yan." ako paba ohh please pagkain yan no.
"buti nga ikaw gusto mo yung habit ko ang pagkain."
"syempre mahilig ako dyan kahit anong pagkain ko maganda padin yung katawan ko." pagmamayabang ko sa kanya.
"hangin mo kuya!" natatawang sabi nya grabe sakin tong babaeng nato hindi ba pwedeng nagpapakatotoo lang?
"bilis na kakain na tayo mag handa kana."nakangiting sabi ko.
Nginitian naman nya ko bakit ba ang ganda nya tapos ang cute pa.
Aaminin ko sa kanilang lahat mas maganda si Brexley pero mas gusto ko si Gianna huh anong sabi ko gusto ko?erase erase hahaha.
"oy Hollan."
"ay !ilikeher."napatakip nalang ako ng bunganga ko baliw ka talaga Hollan nakakagulat naman kasi tong cute na to.
"pinagsasabi mo dyan kanina kapa kasi tulalam"natatawang sabi nya tsk nakakahiya ka Hollan.
"ah wala may naisip lang."pilit na ngiti ko awkward kasi nadulas ako kasi naman.
Gianna Hartley Pov's
Habang gumagawa ako ng pagkain napa tingin ako kay Hollan na tulala lang ang pogi nya kahit saang anggulo ng muka
lumapit ako sa kanya at kinaway ko yung kamay ko sa muka nya lalim ng iniisip ah gulatin konga."oy hollan!"
"ay!i like her."ano daw ?baliw bato imaynasyon mo ang limit hahaha.
"pinagsasabi mo dyan kanina kapa kasi tulaley."kahit iniwagayway ko na yung kamay ko tulaley padin sya.
"ah wala may naisip lang."ngumiti sya ng pilit lalim nga e.
Baliw na sya tama baliw na talaga.
"oh ito pagkain nako para mawala yang pagkabaliw mo."natatawa kung ani sa kanya.
"grabe makabaliw to." ay nagpapakatotoo lang naman ako.
Ngumiti lang ako and he pinch my cheeks la piling ko pulang pula nayung muka ko nakakahiya naman kainis .
"oy bat ka namumula may sakit kaba?"nag aalalang sabi nya lalapit na sana yung kamay nya sakin kaso umiwas lang ako ng tingin.
"ah wa-la ak-ong sakit."nauutal na ko kainis naman to bat bako nauutal?
"ah kala ko lang kasi namumula ka or your blushing kinikilig kano?"he giggle bakla bato? Pero ang cute nya ah.
"ya!anong kinikilig yari ka sakin mahuli lang kita"nagsimula nasyang tumakbo paikot sa kusina kala nya hindi ko sya maaabutan mabilis yata to.
"got cha!"masayang sigaw ko pinagkikiliti ko lang naman sya.
"ya!madaya ka ang bilis mo."sabi nya habang hinihingal tapos tumatawa kakapagod.
"mas mabilis lang talaga ako tara pahinga na tayo."umupo na kami tapos kumain kwento kwento ganon hindi na namin inisip yung project dahil kaya naman nila Kenji at Brexley yun syaka katamad.
To be continued. . . .