QOM | 20

290 8 0
                                    

Aviana Brexley Pov's

Its already 5:00 in the morning maaga akong nagising dahil uuwi na kami ni Kenji sa maynila. Nagtataka nga ako kasi tumawag si Camari sakin kagabi at sabi na umuwi na ako dahil hindi sila makakapunta at may sasabihin sila saking importante.

Habang nag aayos ako ay biglang may kumalabit sa aking likudan at nung lingonin ko ay si Kenji lang pala nararamdaman ko na kalabit sya ng kalabit  shit!

"Pansinin mo naman ako." namimilit na pagkakasabi ni Kenji.

Inaasar ba nya ako shit! kung pinagtitripan nya lang ako ay hindi sya nakakatuwa, ano to bweset lang sa umaga ginaganon nya ba ako?

"tumigil ka nga Kenji nakakagulat ka tapos bigla bigla kang susulpot at mangangalabit sakin please lang aalis na tayo wag muna akong kulitin dyan."pagkasabi ko nun ay tumigil na sya sakin ng pangangalabit nasasapian na yata.

Nangmatapos na kami ng pag aayos ay niyaya kona si Kenji pababa ng hotel dahil kanina pa kami hinihintay nung mga maghahatid sa amin syaka curios na ako sa sasabihin ni Camari feeling ko importante yun.

Habang nasa byahe papuntang airport ay walang imik lang kaming dalawa ni Kenji bakit pako magtataka parehas lang pala kami ng ugali.

Camari Delaney Pov's

Pinauwi kuna si Brexley  dahil may nagpadala samin ng mail kanina isa iyong box at nung buksan na naman ay patay sa pusa ang nandoon at isang letter.

Mamatay kana Rose dadamay kuna lahat ng kaibigan mo at lahat ng malapit sayo.

- may nakalagay na bungo duon..

Kaya pinauwi kuna agad si Brexley pustahan tayo magagalit sya ng sobra dito ayaw nya pa naman ng may nadadamay na malapit sa kanya.

Nandito ngayun yung mga lalaki nasa sala kaming lahat habang hinihintay si Brexley kaso ang nakakapag taka ay bakit wala si Kenji  dito?

"guys nasaan yung leader nyo?"takang tanong ko nauuna panga yun paminsan kapag may mga problema kaming ganito.

"Nasa cebu kasama daddy nya."huh? Cebu nandun din si Brexley imposible na magkita sila ni Brexley dun tadhana nga naman.

"Parehas sila ng pinuntahan ni winter!?"Sabay na sigaw nung dalawang matakaw jusko buti hindi sila tumataba o hindi kaya nasisira yung ngipin.

"Sa tingin ko nagkita yung dalawa nayun pustahan?"mayabang na sabi ko .

"Wow Camari nakailang words kadin ng sinabi mo himala may sakit kaba?"lumapit sakin si Gianna sabay hipo ng leeg ko baliw.

"Tsk."jusko.

"Okay guys hintayin natin makauwi si Brexley at paguusapan natin yung sa letter na nagiwan dun sa may pintuan." Jusko. Sino naman kaya yun baka mga nakabangga namin sa Underground Arena.

Habang naghihintay kami ay kung ano anong mga pinag gagawa nila hindi nalang ako nakisali mas gusto ko pang magbasa ng libro kaysa makasama ang maingay na tao ayaw ko talaga ng maingay kaya ayun si Kendric lang ang kasama ko dito ngayun sa sofa nag cecellphone lang naman sya kaya walang maingay i love peaceful life.

Afte ilang oras ay narinig naming may nag dorbell kaya binuksan yun ng mga maiingay napatayo din ako ng makita ko na si Brexley na ito kasama si kenji ang seryoso ng nakatingin sakin ay seryoso na pala talaga sya.

"camari ano yung sasabihin mo?"tanong nya pustahan kapag hindi seryoso yung sinabi ko magagalit to pero sorry sya masyado tong seryoso.

Hindi nako nagsalita at inabot ko sa kanya ang black envelope kunot noo naman syang tumingin sakin na parang nagtatanong kung anong gagawin ko dyan sumenyas ako na buksan nya. Pagkabukas nya mababasa mo agad ang galit sa muka nya sabi nangaba magagalit sya .

"what the! sinong namang nagpadala nito?"nagkibit balikat nalang ako dahil kahit ako ay hindi ko kilala ang nagpadala nyan.

Bigla nalang umalis si Brexley sunod tingin nalang ako galit yun eh kaya bawal syang kausapin kasi nakakatakot sya.

Sino kaya yung bungo na nagsisign ng grupo na yan pustahan tayo hindi titigil si brexley haggat hindi nya nakikilala ang mga yun tsk. Mali sila ng kinalaban.

To be continued. . . .

QUEEN OF MAFIA Where stories live. Discover now