QOM | 13

353 11 0
                                    

Kendric Rush Pov's

Pumunta nalang kami ni Camari sa kwarto nya mas ok daw doon para mas
makapag isip kami ng gagawin para sa project.

Binuksan nya yung kwarto nya may nilagay syang code doon parehas pala kami siguro ayaw namin ng istorbo sa paligid.

Pagkabukas nya ay pinaupo nya ako sa sofa dito sa kwarto nya ang cool nga ng kwarto nya white lahat simple but elegant.

"upo ka muna dyan."parehas pala kami nito na seryoso lang tapos tipid magsalita pero kapag sya ang kasama ko feeling ko nagiging madaldal ako.

"hindi kaba ngumingiti mas maganda ka kung ngingiti ka."namula naman sya sa sinabi ko pero hindi ko na pinansin.

"ang totoong ugali ko ay sa mga kaibigan at pamilya ko lang pinapakita."sabi nya ay parehas lang pala kami destiny bayun na parehas kami kala ko lalaki lang ay may ganitong ugali.

"marami tayung pagkakatulad."pansin ko talaga.

"pansin ko nga."sabi nya kahit pala sya halata na din.

"magkakasundo tayo nyan."ngumiti lang ako baka sabihin nito may dalaw ako araw araw katulad ng sinasabi ni Reggie sakin kasi sobrang seryoso kodaw daig kopa babae nung una hindi ako naniniwala pero habang tumatagal napapansin ko din nakasanay ko na kasi kapag gangster trip ko ganon.

Nakita ko sya nakatulala alam kung pogi ako syaka minsan lang ako ngumiti sa piling tao pa.

"oy wag kang tulala ngumiti lang ako kapag ngumiti ako friend na kita."sabi ko ngayon lang ako nakipag kaibigan sa isang babae kasi ang close ko na babae ay kapatid ng mga kaibigan ko kasi only child lang ako.

"sorry ngayon lang kasi ako nakipag kaibigan sa lalaki."sabi nya habang namumula kinikilig ba sya?

Ang cute naman nya I pinch his cheeks ang cute sobra minsan lang ako maging ganito sa babae first time lahat.

"arayts mashakit."hindi ko inaasahan na napa diin pala yung pag pisil ko sa pisngi nya.

Binitawan ko naman yung pisngi nya at hinimas himas nako naman hindi ko sadya.

"sorry hindi ko sadya."sabi ko habang natataranta.

"ang cute mo pala kapag hindi ka seryoso."sabi nya habang nakangiti ganda nya naman kapag nakangiti.

"ikaw ngadin ang ganda mo kapag nakangiti ka."ang ganda nya talaga bat ganon yung feeling ko parang may paro paro sa tyan ko.

May iba sa ugali ko kapag kasama ko sya bakit ganon.

"friends?"tanong ko sa kanya habang nangiti at inabot ko yung kamay ko sa kanya.

"friends."inabot nya sakin yung kamay nya.

Sana nga maging maayos ang pagiging magkaibigan namin ang swerte ko naman sya lang ang isa sa mga close ko na babae maganda pa swerte yun kapag ganon.

Kahit naman seryoso akong tao ay mabait naman ako maliban ngalang sa mga sinasaktan ang mga mahal ko sa buhay.

To be continued. . . .

QUEEN OF MAFIA Where stories live. Discover now