QOM | 19

316 12 0
                                    

Aviana Brexley Pov's

Maaga akong nagising dahil ngayon namin imemeet yung nag back out na invester nakakainis yun bweset babagsak yung kompanya namin sa cebu dahil sa kanya siguraduhan nyalang na maganda yung paliwanag nya dahil pumunta pako dito.

"ma'am Brexley nandun po sa meeting place yung investor."

Hindi nako nagsalita at tumango nalang badtrip talaga ako sana pumunta na dito si Camari para naman hindi boring.

Pagkapasok ko dun sa meeting place ay nakita ko yung isang lalaki mga med's 40.Humarap sya sakin at parang kahawig nya si Kenji baka nagkataon lang.

"Hi im Brexley Ocampo."wika ko pero naka ngiti lang sya sakin ano to puro ngiti.

"Im Treyton Torres sorry nga pala kung mag baback out ako because humihina na ang Company nyo dito sa Cebu kaya naisipan kung mag back out kasi sayang lang at ang pinagtataka ko din kung bakit biglang bumagsak ang company nyo kasi lumalago ito nung nakaraan."

Torres...

Torres...

Familiar.....

"its ok kung mag baback out kayo, ok lang din naman sa daddy ko." nginitian nya lang ako always ngiti tong lalaki na to.

"My i go because marami pakong gagawin thankyou Ms.Ocampo."tumango lang ako at lumabas na sya kasama yung butler nya.

Umalis nako dun kasi naman iniwan ako nung secretary ko saan kaya nag gala yung babaita nayun yari sakin yun.

Nandito lang ako sa kwarto ko sa hotel dahil boring wala akong magawa at hindi pa din bumabalik yung secretary ko kainis.

Naisipan ko nalang mag swimming dahil wala talaga akong magawa buti nalang nasa resort yung shop ng company namin, ewan ko ba kung bakit dito pa nakipag meeting si Mr.Torres pwede naman sa Maynila nalang.

Nag bihis lang ako ng swimsuit alangan namang besteda Tsk. Naglakad nako pababa at madaming nakatingin sakin syempre sexy ako kaya ganon.

Habang naglalakad ay biglang mag lumapit sakin na dalawang lalaki pogi naman sila kaso hindi ko type kung babastusin nila ako hindi ako makakalaban dahil sa suot ko at baka malaman nila kung sino ako.

"hi miss ganda ang ganda mo naman wala kabang kasama,wanna join us?"cassanova pala ito, ako sasama sa kanila asa sila.

"no thanks hindi ko kailangan ng kasama."umalis na ako nakakailang hakbang palang ako ng biglang hablutin nya ang braso ko luko to ah, ang hirap pa naman makipag laban dahil ganito yung suot ko.

"miss wag kang pakipot alam ko naman na type mo din ako e."as in yuck sinong gustong mag ka gusto sa katulad nyang cassanova?

"yuck!"sasampalin nya sana ako kaso biglang may humawak sa braso nya.

0_0 totoo bato?

Si Kenji nandito bakit sya nandito?

"brad wag mo naman bastusin ang babae bakla ka kapag pinatulan mo yan."nanggagalati sa galit yung lalaki nasabihan tuloy syang bakla.

"ano bang paki mo! sino kaba para mangiilam!"pasigaw na sabi nya dun sa lalaki.

Hindi na sumagot si Kenji at bigla nyang sinuntok yung lalaki isang suntok lang tulog agad tsk. Yabang!

Natakot naman yung kasama nung lalaki at biglang tumakbo puro sila yabang.

"ok kalang ba?"nag aalalang tanong ni Kenji huh?tama bayun nag aalala sya sakin? baka namamalikmata lang ako.

"im ok."maikling sabi ko "bakit ka nga pala nandito sa cebu?"nakakapagtaka ano yun magkasunod na araw lang kami dumating eh kasama kolang sya sa bahay namin.

"sumama ako kay daddy dito dahil may kakausapin daw sya na bussiness partner."

"ano bang name ng daddy mo?"curios lang naman ako ganon lang.

"Treyton Torres."

Treyton torres...wag mong sabihin na daddy nya yung ka meeting ko?

"Daddy mo yung ka meeting ko e. Nag backout sya sa shares nya sa company namin kasi biglang bumagsak."

"ah ikaw pala yun. Halika dun tayo."hinila nya ako kung saan man nya ko dadalhin feeling close to ah bakit parang parehas kaming hindi cold ngayon nyek.

Kung ano ano lang yung mga pinag gagawa namin at kung ano ano yung mga kinain namin ang saya nya pala kasama.

Kenji Treyton Pov's

Kasama ko ngayon si Brexley ang sexy bakit ganon ang ganda nya sa mga mata ko corny ah.

Naka upo kami ngayon dito sa tabing dagat dahil manonood kami ng sunset.

"ang ganda ng sunset."sabi ni Brexley nakatingin sya sa sunset ang ganda nya talaga.

"oo nga ang ganda."nakatingin lang ako sa kanya ang ganda nya talaga.

"loko ka yung sunset yung maganda picturan mo nalang ako baka matunaw ako e."d ko namalayan na nakatitig na pala ako, naisipan ko kunin yung cp ko kasi gusto ko mag picture kami.

"winter tara picture tayo para may alaala."nag picture picture lang kami kahit saang angulo ang ganda nya. Baliw na yata ako.

Ginawa kung wallpaper yung picture namin habang busy sya. "Brexley halikana madalim na."tumayo na kami ay hinawakan ko yung kamay nya para alalayan sya gentleman to.

Nang makapunta na kami sa hotel ay hinatid ko lang sya sa room nya. "goodnight Brexley."sabi ko sa kanya at bigla kosyang hinalikan sa pisngi sabay takbo.

Aviana Brexley Pov's

Nakatulala padin ako sa harap ng pintuan ko dahil hindi pako maka get over sa ginawa ni Kenji baliw yun ah nang aagaw ng halik sa pisngi iba sa pakiramdam ngayon ko lang ito naramdam praning na yata ako.

Nagbihis lang ako at humiga sa kama hindi ako makatulog dahil sa ginawa nung mokong nayun fuck you kasalanan nya to.

Tinawagan ko nalang si Camari kasi sa kanta nya nakakatulog ako lahat namin kami marunong kumanta kaso mas comfortable ako kay Camari.

(bakit Brexley may problema ba ?)

"kantahan mo naman ako para makatulog ako at imiss you na din."

(i miss you too kantahan lang pala e.)

Habang kumakanta sya ay napapapikit na ako ng mata nakaka relax talaga.Goodnight Guys!

To be continued. . . .

QUEEN OF MAFIA Where stories live. Discover now