QOM | 36

373 15 12
                                    

Kenji Treyton Pov's

"INUMAN NA!" sigaw ni Elora

Im pretty mad at brexley cause shes wearing a swinsuit for f*ck sake aiiishhh.

And that Casper kung makadikit wagas hindi niya ba alam na yung nilalandi niya ay taken na sa simula pa lang? F*ck, I cant take this anymore buti na lang naglabas na ng beer ang mga maids nila dito, tsk.

Kumuha ako ng isang bote at agaran itong tinungga ng dirediretso kaya naman tinignan nila ako ng diretso at nagtataka na eki na irap ko sa kawalan.

"pre hinay hinay lang sa paglagok, maaga pa." sabi ni Reggie.

"tsk." sagot ko lang.

"seriously pre? Take it easy, may iba ngayon sayo, mind sharing it to us? Kanina pa kasi namin pansin eh." dagdag niya pa.

Binalik ko sa case yung bote ng beer na ngayon ay ubos na at kumuha ulit ng isa.

"Kenji, did someone sanib sanib to you ba? Kaya youre ganiyan right now? Goosshhh! its my birthday pa naman now." sabi ni conyo, no other than Elora at nag cross arms pa.

"tsk , mind your own bussiness idiots." pagsusungit ko sa kanila na kina hiss lng nila at nagkwentuhan na sila't di na ulit ako pinansin

I saw Kendric and Camari sa side ng pool habang may hawak na tig-isang bote ng beer at nagkwekwentuhan while yung mga paa nila ay pinapadyak padyak sa pool.

I turned my gaze at their side, what i mean is kila Casper at Brexley na ngayon ay nagtatawanan while Casper hand ay sinusuklay sa buhok ni Brexley.

They're so close to each other so i think they already have deeply relationshit, and i didnt even remember that i broke up with brexley or did she? Just not informing me? But if that so? I wouldnt agree with that is she inform me, i will do everything just to keep her.

Nakaka rami na ako ng inom kaya naman medyo hilo na ako at blurry na ang paningin but no worries i can manage and i know what im doing.

"kenji babe? Should we go home already? So that you can do everything you want to me." malanding sabi sakin ni Astrid.

"shut the f*ck up astrid." cold na sabi ko sa kaniya kaya napa pout siya na hindi naman bagay sa kaniya at nag cross arms na lang.

Well if youre asking kung anong ginagawa niya? Andito sa tabi ko while looking at those guys na masayang nagkwekwentuhan at hindi siya pinapansin na parang hindi siya nageexist, i didnt invite her though at di ko nga alam na kasama ko pala siya papunta dito eh basta nalang syang sumulpot nung nasa gate na kami.

"Pre no kj, truth or dare tayo." yaya sa amin ni Hollan.

"but with a twist! Its all dares, no truth just dare, it will gonna be fun." dagdag naman ni Gianna.

Umiling ako sa kanila means a NO but they irritates and annoyed me so i dont have a choice but to join on their nonsense game, tsk.

Elora spin the bottle and it stops with Reggie and Elora dared him to wear makeups for the whole game so he accept it and Gianna do the make up of him.

And the result? He looks like a real girl, if i didnt know him? I would thought thats his a girl but nah he's my friend and im not a gay so impossible.

Dahil maganda siya ngayon ay nag selfie siya and post it sa instagram at facebook even sa twitter at natuwa sa huli dahil ang dami daw ng hearts at nag papanotice sa kaniyang mga lalaki.

He spin the bottle and stop at the middle, which is Casper's place na ngayon ay nakaakbay kay brexley, tsk sarap pilipitin ng mga kamay niya para di na niya mahawakan ang Brexley ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 02, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

QUEEN OF MAFIA Where stories live. Discover now