Kenji Treyton Pov's
Brooommmmm.....
Brooommmmm.....
Wat the ! ang bibilis nila shit! muntik na kaming mahagip.
"wow ang bilis tapos wala pa sa pilipinas yung mga sasakyan na iyan gusto ko nga mag karoon ng ganyan eh"manghang sabi ni Reggie.
"sino kaya ang nasa loob nyan?" sabi ni Hollan.
Tapos nung nag park na yung sasakyan ay bumaba na sila.
OoO ---kamiii
-_- -- sila
Wow just wow! ang gaganda nila grabe goddness kaso parang pamilyar yung isa dun sa dalawang seryoso tapos yung isa maingay yung isa kain ng kain parang kami lang ah.
"madaya madaya!"parang sinakluban ng langit at lupa yung isang babae.
"pano bayan panalo ako ready naba kayo sa gusto ko?"nakangising sabi nung isa wow sa kanilang lahat sya yung pinaka maganda sya din yung pamilyar.
Mangiyak ngiyak naman yung dalawa pero yung isa seryoso padin laughtrip yung muka nila pero cute.
Aviana Brexley Pov's
Yess! panalo ako nanghahamon pa sila alam naman nila na ako yung mananalo dito tsk.
Habang naglalakad kami ay may nahagap ng mata ko yung 4 na lalaki gulat na gulat yung dalawa pero yung dalawa pa ay seryoso lang .Tumikhim naman ako at nag balikan na yung mga studyante sa mga ginagawa nila ayaw ko pa naman ng bulong bulangan.
' Wow grabe ang ganda mga pre!'
' Attention seeker!'
' Halata namang malandi yang mga yan!'
Tumingin ako dun sa babaeng nag sabi nung malandi sa lahat pa naman ng ayaw ko yung sinasabihan ako ng malandi hindi ako makapag timpi ay mabilis akong lumapit sa harapan nya at hawak kuna agad sya sa leeg.
"ack-k nasa-sak-al ak-o"sabi nung babae na sakal ko at namumutla na.
"bago ka mag salita kilalanin mo muna kung sino ang sinasabihan mo BITCH!"sigaw ko sa kanya sabay alis at nakita ko yung mga estudyante takot na takot habang nakatingin sakin wala akong pake sa kanila naramdaman ko naman na nakasunod na sakin yung tatlo kaya dire-diretso ako papuntang Headmaster Office.
To be continued. . . .