Reggie Aziel Pov's
Nays author may pov nadin ako.
Im Reggie Aziel Reyes 17yrs old ang pinaka pogi sa group, richkid syempre at hearttrob, ang pinaka mahalaga pogi ako isa din ako sa pinaka mayaman sa Pilipinas naman ako pa.
Grabe yung nakalaban namin kagabi kahit mga babae sila ang lalakas may sugat tuloy yung pogi kung muka nakakainis.
Nandito kami ngayon sa HQ namin ginagamot nila si leader kasi nalason sya nung leader nung kalaban naisahan sya ang bilis lang nung laban namin.
"grabe yung kalaban hindi nako mag aakala kung sila ang pinaka malakas sa gangster world kahit babae sila"sabi ni Hollan.
"kaya nga grabe tignan mo si leader" kawawa si leader tulog padin hanggang ngayon ikaw ba naman nalason nako nako.
"mag pahinga na kayo at may pasok pa tayo mamaya"seryosong sabi nitong si Kendric grabe may regla yata to hahaha lagi syang seryoso yung always may PMS sya yun.
Yup tama kayo madaling araw na at malapit na ang pasukan grabe hindi nako popogi nito dahil sa eyebag pero hindi pako nagkakaroon nun dahil ang pogi wala nun.
Umakyat na kami sa mga kwarto namin dahil tag isa isa kami ng kwarto dito hindi kami umuwi sa mga bahay namin dahil papagalitan kami dahil sa itsura namin my handsome face ouch..
Naligo lang ako at humiga sa kama at natulog dahil nakakapagod ang araw nato.
Papasok na kami ngayon at nagising nadin si leader pero marami kaming pasa sayang yung mga pogi naming muka pero kahit ganon pogi padin kami.
Habang papasok kami yan na naman sila tili dito tili dun kumakaway nalang kami dalawa ni Hollan well pogi ei *wink*.
' ya!kahit marami silang sugat sa muka pogi parin sila!'
' Kaya nga goddness...ilove you Reggie!'
At marami pa ganyan talaga pag pogi hahaha.
Pumunta na kami sa room at nakita namin yung 4 na babae ang gaganda talaga nila pero crush ko si Elora parehas ko kasi sya ng mga gusto tapos ang ganda nya pa kinikilig ako, parang bakla lang parehas kaming maingay hahaha ganon talaga friendly kasi ang pogi.
Umupo na ako katabi ni Elora destiny talaga at pinagtabi kami naks.
"Hello Elora goodmorning"nakangiting sabi ko nahalata ko na namula sya kaya nag iwas sya ng tingin pogi ko talaga.
"hello." nakaka attract talaga sya ang ganda nya talaga sa kanilang apat kahit si Brexley yung pinaka maganda at hot kay Elora ako naattract dahil parehas kami ng gusto.
Dumating na yung prof namin at nag discuss na hindi naman ako nakikinig eh ganon kapag pogi.
"I group you into 8 for our project."Sabi ni prof puro project at groupings na man mga teacher ngayon basta ka partner ko si Elora okay lang hehehe.
Sinabi nya na yung mga mag kagroup hanggang binanggit nayung pangalan ko.
"the group 8 is Reyes ,Bautista,Barboza,
Torres,Mendoza,Garcia,Santos and Ocampo"sabi nya habang nakatingin samin kung siniswerte kanga naman kapartner ko si Elora myloves destiny tawag dun.Destiny talaga pinag tatagpo kaming walo halata na hahaha.
"go to your assign group and pag usapan nyo ang gagawin nyo"
"so guys saan tayo gagawa?"nakangiting sabi ko.
"sa bahay nalang namin"sabi ni Gianna habang kumakain hindi basya nauubusan ng pagkain parehas sila ni Hollan childish kain ng kain.
"ok sa bahay nalang namin i text"cold na sabi ni Brexley grabe sya lamig masyado parehas sila ni leader kakaibang mga aura katakot.
Umalis na sila siguro pupuntang canteen kahit ako gutom nadin kakadaldal.
"lets go kain na tayo" paanyaya ni Kenji.
Kaya nag si tayuan na kami at sumunod sa kanya makakatabi ko na naman si Elora myloves naks.
To be continued. . . .