Aviana Brexley Pov's
Pagkagising ko nagulat ako kasi lahat sila busy masyado nagkakagulo anong meron?
Isip...
Isip...Birthday ni Elora ngayon bayun?! Aalis nalang ako mamaya para bumili ng regalo masyado kobang iniisip yung loko loko nayun kainis!
"Morning Brex!" bati ni Gianna habang kumakain eh? Bat hindi sya tumutulong ito talagang bata nato.
"Morning."
Weekend nga pala ngayon buti nangalang at nasakto yung birthday ni Elora na walang pasok kasi hindi naman sulit kung papasok pa kami bago mag handa kakatamad kaya.
"Tayo tayo lang ba?" Tanong ko sa kanya kasi sa tingin ko hindi naman madami yung pagkain sa engrande na okasyon.
"Oo tapos yung mga kaibigan ni Hollan invited din para daw madami." So makikita ko pala si Kenji.
"Ok,akyat muna ako." parang gusto kolang matulog muna wala ako sa mood kaya umakyat agad ako at natulog.
Elora Fleur Pov's
IT'S MAH DAY!! im so excited! Char birthday pala ng pinaka maganda busy as in busy kami ako lang pala syaka yung mga yaya pero yung mga kaibigan ko? Nah, wag na kayo umasa mga tamad yun mamaya payun kapag simula na syempre ang theme ng party ko ay swimming swimming para kita nila ang perfect body ni Brexley hahaha! Char syempre yung akin duh!
"Yaya pabilis po malapit na dumating ang aking mga friends." grabe grabe grabe ang daming foods! Im so so excited!
"Ma'am nandyan na po yung mga bisita nyo pinadiretso ko napo sila sa pool area po." ang aga naman yata ng dating nila pero it's ok tapos na din naman kami.
"Ok paayos nalang yung iba at pupuntahan kolang sila."
Pinuntahan na natin ang mga boys hagard ang beauty ko dito!
"Happy birthday Elora!" bati nila sakin.
Ay wait! Hindi naman ako nag invite ng higad/ahas dito sa party bakit sya kasama?!
"Sinama sya ni kenji." nahalata yata nila na tinitignan ko yung higad na kapit ng kapit kay kenji at bakit nya lang yan hinahayaan iinit yung dugo ni Brexley.
"Salamat sa pagpunta tatawagin kolang sila, kahit hindi naman invited." bulong ko halata namang nainis yung muka nya dapat lang sayo yan bitch lakas ng loob pumunta hindi naman invited kainis!
"What did you say?!" sigaw nya sakin.
"Wala naman akong sinasabi ah?" sabay labas ng inosente kung face duh! Kala nya magpapatalo ako no way!
Inirapan ko nalang sya at pumasok sa loob bagay lang sa kanya yun maramdaman nyang hindi sya welcome dito.
Hapon nadin pala kaya pwede nang mag simulang mag swimming.
"Gianna tawagin monga si Camari ako naman kay Brexley bilis nandyan na yung mga bisita." Dali dali naman akong pumunta sa kwarto ni Brex kumatok lang ako at pumasok agad.
"Brex nandyan na sila Kenji may kasamang higad."
"Higad?"
"Yung panget na ex ni kenji hindi naman
Invited pero nandito tsk.""Wait moko at magpapalit lang ako ng swim suit." Lumabas na din ako agad at dumiretso sa kwarto ko mag susuot nalamg ako ng black 2-pc swim suit ko sobrang sexy ko talaga!
Nagpalit nako at bumaba nakasabay ko naman si Camari at Gianna sa pagbaba naka same lang kami ng color ng mga suot pero iba lang yung mga design mapapanganga sila samin pero bakit wala pa si Brex yaan mo sya baka tinatamad pa.
Pagdating namin duon ay naka swim suit din si higad kaso kulay pula bagay sa kanya demonyo hahaha just kidding.
Nakatulala naman silang nakatingin samin diba sobrang hot at sexy namin pero OMG! mga abs yum yum!! Dumiretso naman kami sa pool swimming swimming!
Biglang pumasok si Brexley Nganga! Reaction nila lalo na si kenji halata namang nainis si higad sobrang sexy pa naman grabe grabe tapos lumapit na sya kay Cas remember yung pinsan nya? Halata namang nagselos si kenji para silang tanga masidmasid lang naman ako dito you know tamang hinala din kasi tong si kenji kala nya fiance talaga ni Brex si Cas epic kaya yung muka nya nun carying baby hahhaa.
After many hours later langoy lang ng langoy nakakapagod kaya umahon ako at sumigaw ng...
"INUMAN NA!"
To be continued. . . .