QOM | 27

217 6 0
                                    

Aviana Brexley Pov's

Naghahanda na kami ngayon para sa Ms&Mr OIS magkaiba ng room yung boy syaka girl siguro nabigla din yung mga classmate ko dahil may pa ganito lalo nayung Irene nayun galit na galit siguro yun dahil hindi sya ang napili.

"Brex ang una palang irarampa yung swimsuit attire."

"Ok."

Inayusan na nila ako yung mismong makeup artist ko kapag nag momodel ako ang swimsuit ko pala ay Black 2piece sila Elora ang pumili kasi diba sumayaw kami tapos nung dumating ako syaka lang sinabi.

"sobrang ganda mo talaga ma'am Brex!" mga bakla nga pala yung nag aayos sakin friends kodin sila.

"thankyou." dapat tatanggi nako dito kasi ang gusto ko pagkatapos sumayaw uuwi agad ako napasubo lang talaga sasayaw nalang din ako sa talent portion.

"Sana kasing sexy mo nalang din ako Ma'am Brex!"

"Bakla mangarap ka nalang nasa paa kalang ni Ma'am Brex jusko bakla."

"Labas napoyung mga contestant bilis!"

Naglakad nalang ako papuntang labas nakita kona duon si Kendric ang hot nya naka sweat short sya at walang damit pangtaas.

"ikaw bayan Brex? kidding."

"tsk." contestant number 10 kami panghuli imbes na pang una yung first section binaliktad nila.

"Let's start contestant no.1!" Hanggang kami nayung tinawag magkabilang gilid kami lumabas ni Kendric naka fierce lang kami nung lumabas yun lang yung pinag usapan namin sakit kaya sa panga kapag ngumiti.

' GOO BREXXXX!'

' SOBRANG HOT NI BREX!'

' ANG YUMMY NI PAPA KENDRIC!'

' BAGAY SILA BREDRIC!'

Ang ingay! Napipilitan lang talaga ako ay kami palang dalawa.

Ang susunod naman ay talent portion na at sasayaw lang kaming dalawa ni kendric nakakapagod sya kasi dapat natutulog lang ako sa bahay napasubo pa.

Ngayon naman ay question and answer portion na at naka long gown ako at tuxedo naman kay Kendric.

"Candidate no.10 your question is what is love?" ano ngaba ang love para sakin hmm...

"sa totoo lang i don't know what is love dahil oo nakakaranas ako nun sa kaibigan ko sa daddy ko sobrang saya nang feeling tagos puso kapag nakakaramdam ka ng love pero kahit sobrang saya ko lagi may kulang tinatanong ko sa sarili ko bakit sana naranasan kudin yung matagal na love sakin ni mommy katulad ng mga nakikita ko na may mga mommy pa kaya nakakaingit kaya ito lang ang masasabi ko mahalin nyo ng sobrang ang magulang nyo habang nandyan pa sila sa tabi nyo thankyou." pumapatak na pala yung luha ko d ko namamalayan buti nalang pinunasan ni Kendric.

"emotional answer and for Mr. Kendric do you have special someone?" bakit ganito yung tanong dapat talaga hindi na ako sumali.

"Wala po akong girlfriend yan yung totoo kasi hindi ko pa sya nahahanap pero meron ding nagpapatibok ng puso kahit hindi nya alam na nay gusto ako sa kanya sana maramdaman mo thankyou." loko loko i think kilala ko kung sino yun...

"thankyou Ms&Mr candidate no.10." bumalik na kami sa backstage para makapagbihis na at hihintayin nalang namin yung resulta kinakabahn ako kung sino yung mananalo.

"brex ok kalang?"

"Ok lang ako Camari." haynako sobrang care talaga ng pinsan ko.

***

"And the winner if candidate no.10!" nanalo kami grabe ang ingay nila kailangan ba talagang sumigaw.

"brex bukas celebrate sa bahay nyo." eh si Kendric pato nangyaya ng celebration.

"Yess naman! Punta nalang kayo sa bahay bukas." nagbago na po pala ako na Elora sya na si Brex ako yung tinatanong daldal.

"bye!"

Elora Fleur Pov's

Sobra saya ko dahil nanalo si Madam Brex may pa celebrate pa bukas napaganda ba naman ng kaibigan namin tapos hindi mananalo unfair yun.

Ay! oo nga pala may kukwento ako kay Brex.

"brex! brex!"

"ingay." tignan motong babae nato sya nanga sasabihan ng importante iniistress nyaako.

"may chika ako madam Brex alam moba nung magkasama kayung rumampa ni papa Kendric jusko si Kenji papatayin kayo sa tingin kung nakakamatay lang yun baka patay na kayo."

"Bakit naman?"

"yun nga ang tanong bakit sya ganon makatingin kung magseselos naman sya diba may girlfriend sya yung clown." weird.

"wag munang isipin yan at matulog kana." damot naman nito buti nga alam nya pa *pout*

"stop pouting you look like a duck." huhuhu mommy inaaway ako ni Brex.

"ouch Brex ngayon kalang ba nakakita ng dyosa na nag popout sa sobrang cute ko naiingit ka." katakot sinamaan ba naman nya ako ng tingin.

"matutulog o matutulog?"

"iisa lang naman yun Brex no choice." lalong sumama yung tingin sakin ni Brex. "oo na ito nanga matutulog na."

Pagkaakyat ko naiisip ko padin yun bakit ganon sya makatingin sa dalawa kung magseselos sya pano yung girlfriend nya siguro nagsisisi sya dahil pumatol sa hipon tsk panget kasi kung pumili ng babae dapat mga katulad koyung pinipii nila maganda,sexy,mabait medyo madaldal pero malakas d yung pipili sila walang ginawa kundi mag makeup kala mo gaganda.

Lumapit lapit lang talaga yung Kenji nayun kay Brex didiretsohin konang itanong yun.

To be continued. . . .

QUEEN OF MAFIA Where stories live. Discover now