Aviana Brexley Pov's
Maaga akong nagising para pumunta sa company then bukas papasok ako sa school kala ko nga makakapag pahinga ako pero pasukan nadin pala dito.
After ko mag bihis kinuha ko yung car key ko ng ferrarri , outfit ko ngayon ay black croptop , white highwaist pants and black fila shoes and gucci bag , I go downstair sa dining to be exact , kumain na ako then dumeretso na sa garage at pinaandar na ang kotse ko papunta sa company.
Pagkarating ko sa company hinarang ako ng guard hayst daddy why you did not tell them shit.
"Excuse me maam bawal po ang ganyang suot dito." Sita nung guard sakin bat kasi d nyako kilala bago bato? Sayang oras ko may time is gold.
"don't you know me?" tanong ko umiling naman ito ng may dumating na isa pang guard.
"pre anyare dito?" tanong niya tinuro namn ako ng isa.
"papasok siya ng ganyang suot?"sabi nito
nanlaki naman ang mata ng guard mukang kilala ako nito baka lumang guard sana sya nalang yung sumalubong sakin."ma'am Brexley hala pre bat di mo pinapasok si ma'am,ma'am tara po naghihintay po ang daddy niyo sa office nya."sabi nito sa akin tumango naman ako at binangga ang isang guard na di nakakakilala sa akin , habang naglalakad kami kainis sya patanggal ko sya dito sa company namin pero mabait ako kaya hindi nalang.
Saming paglalakad ay may mga bumabati sa akin at yung iba naman nagtataka siguro mga bago palang sila dito sa company kaya ganyan hell in care -_-
"ma'am pagpasensyahan nyo na yung guard kanina na hindi kayo pinapasok kasi isang linggo palang sya dito at kaya hindi nya kayo kilala." naiilang na sabi sakin nitong kilala ako na nagtatrabaho sa company namin d ko sya kilala kasi d ako mahilig mag kabisado syaka kakauwi kolang naman dito sa pilipinas.
"it's ok." cold kung sabi at parang naging ewan yung muka nya nakakatakot naba ako agad tsk.
Pagdating namin sa tapat ng office ni daddy ay sya na ang kumatok psshhh.nakakatamad kaya syaka kung ako yan wala nang katok katok.
"come in." rinig kung sabi ni daddy.
"oh baby nandito kana pala."sabi nya sabay ngiti pogi talaga ng daddy ko.
"daddy bat d mo sinabi sakin na uuwi kadin pala sa pilipinas edi sana sabay na tayo may pa drama drama kapa sa bahay nung umalis ako." nakasimangot kung sabi kay daddy sa kanya lang talaga nag babago yung ugali ko.
"syempre surprise hahaha nako ikaw talaga baby o sya ito nayung mga kailangan mo para sa school mo bukas ." sabay abot nung brown envelope.
Pag kabasa ko nung nakalagay yung pangalan ng school ay Ocampo International School pwede at nakalagay na dito kung ano pang informasyon.
"sge daddy alis nako mamimili lang ako ng gamit para bukas ."nakangiting paalam ko kay dad boring dito sa company namin kaya mas gusto ko pang gumala pupunta nalang ako sa mall namin.
TO BE CONTINUED....