QOM | 32

205 6 0
                                    

Kenjin Treyton Pov's

"oh pre san punta ayos na ayos ka ah."

"date." yayayain ko ng date ngayon si Brexley dahil ako ang pinaka pogi nyang boyfriend akalain moyun sinagot nya ako akala ko nga hindi nya ako sasagot crush ako nun pustahan.

"lovelife pa more! Ubos pera monyan." ay g*go hindi ko naman kailangan ng pera mayaman din naman kami kaya hindi na problema.

"shut up!"

"umalis kana anong oras na." bakit ba nangingialam tong panget na Reggie nato sa date ko.

Umalis nalang ako hindi ko talaga maintindihan kong lalaki ba talaga yun dinaig pa si Brexley sa kadaldalan.

calling Brexley.....

"hello."

(problema mo?) ay sungit.

"yayayain sana kitang magdate after 15 minutes nandyan nako sa bahay ninyo fix your self binibini."

(tsk. Fine)

Binabaan ba naman ako siguro kakagising nyalang kaya badtrip.

Nangmakadating ako sa bahay nila nag dorbell lang ako at ang nag bukas si Gianna syempre habang ngumunguya nabubusog basya?

"aga mo papa Kenji ah saan lakad?" tanong ni sakin ni Elora.

"Date."

"Naks, wait mo nalang si Brexley dyan." Mukang hindi ko na kailangan mag hintay dahil bumaba na sya sh*t! Bakit ang ganda nya ngayon kolang nakitang mag dress si Brexley ang puti nya sobra.

"bibig mo isara mo mapasukan ng langgaw yan." nakakahiya nakanganga na pala ako.

"sorry, Lets go?" nauna nasyang maglakad saakin bakit ang ganda nya tapos ang sexy pa kapag nakatalikod.

Pinagbuksan kosya ng pinto. "Wow gentledog ah." dog talaga! Grabe sakin.

"Aww."

"saan tayo pupunta?"

"secret."

Aviana Brexley Pov's

Bagot nako kakaupo dahil hindi ko naman alam kung saan kami pupunta siguradohan nyalang na matutuwa ako mapapatay ko sya.

Shooting Range.....

Matutuwa talaga ako buti nalang dito nyako dinala matagal nadin nung huli akong pumunta dito.

Akala ko yung magiging date namin like restaurant or something sweet kung sabagay gangster din naman sya kaya siguro dito nya ako dinala.

"kala ko kung saan muna ako dadalhin."

"dito kita dinala para matuto kang bumiral." gusto ko sanang sabihin na marunong nako magaling pa yata ako sa kanya eh.

Hindi na ako umimik at pumasok na kapag pumasok ka dito kailangan mopang ipakita yung i.d mo na gangster ka talaga dahil privite to for gangster only siguro nagtataka sya kung bakit hindi ko sinita kilala na kasi ako dito remember Queen ako ng Underground.

"Brexly wait baka paalisan ka dahil wala kang i.d!" pero tuloy tuloy lang alam kunga yung pasikot sikot dito.

"sabi ko wait lang buti hindi ka pinalabas kasi sabi ko kasama kita." hinila nya na ako papunta dun sa area makakakita na naman ako ng asungot na nagbabantay dito.

"Queen!" ayan nanga iinisin na naman ako nito.

"sino tinatawag nun? Ang alam ko sya ang may ari ng Shooting Range nato." nagkibit balikat nalang ako.

"bilisan muna ano pabang pinunta natin dito? Laban tayo."

"sure ka baka kasi hindi kapa marunong." biglang may tumawa sa likod ni Kenji kahit naman ako natatawa ako siguro kasi akala nya hindi talaga ako marunong.

"Queen sino sya?"

"Hoy sino ka bakit mo nilalapitan yung Girlfriend ko Brexley lumayo ka sa kanya." tapos biglang nag pout possesive na isip bata pala tong si Kenji simula nung maging kami nagbago talaga sya naging Bipolar na.

"Boyfriend ko."

"naks si Queen lumalovelife pero bakit sabi nya hindi ka marunong?"

"wala syang alam na gangster ako kaya shut up kadyan kundi papatayin kita." bulong ko sa kanya kaya ayun dali dali syang lumayo sakin takot din pala.

"Brexley lika na laban na tayo nagseselos nako." mahinang sabi nya kahit rinig ko naman seloso.

"oo na ang manalo bibili lahat ng gusto nya."

"deal ako kasi ako naman ang mananalo dito." magyabang kalang boyfriend kong baliw.

*Bang Bang Bang* bull's eye

Basic.

Napatingin ako kay Kenji ayun nakanganga habang nakatingin sa akin nakita ko sya 10,10,9 sakin kasi perfect 10.

"wait..wait pano mo nagawa yun?!"

"That's a secret baby." sabay kiss ko sa kanya sa pisngi.

To be continued. . . .

QUEEN OF MAFIA Where stories live. Discover now