Chapter 4

1.7K 46 0
                                    

Chapter 4

Whore

Matapos sabihin ni Beaux ang nagbabantang kataga ay hindi na nito kinibo si Halejiah. Panay ang sulyap niya rito pero nag-aalangan siyang kausapin ang binata dahil magkasalubong ang kilay nito. She's used of initiating a conversation but not with Beaux, the lion. Pinagmasdan niya ang kabuoan ng mukha nito. She can see how emphasize his jaw is and how it's clenched. His lips were protruded that makes their atmosphere even more sour. Parang gusto niyang haplusin ang panga nito pero baka mas lalo lang itong magalit. Mahirap na baka mapiktusan siya ng 'di oras.

Whan they arrived at the mansion's garage, she didn't get out of the car just yet. She was waiting for Beaux to open the damn door but he didn't. Oo nga naman pala, what is she expecting? Muntikan niya nang makalimutang anak nga pala siya ng kaaway nito at siya ang pantubos sa kasalanan. 'Isiksik mo 'yan sa utak mo, Psy!' kastigo niya sa sarili. Paulit-ulit itong isinaksak ni Halejiah sa utak niya. 'Mahirap ba talagang magpatawad?' tanong niya nalang sa hangin. Napabuntong-hininga na lamang si Halejiah sa sariling katanungan.

Sumunod siya sa asawa niya kuno papunta sa kanilang kwarto. Habang papalapit sila sa kwarto nila ay nagsimulang nanginig ang kanyang tuhod at nanlamig ang kamay. Bakit ba kasi kelangan sa iisang kwarto silang dalawa? 'Haist!' Wala ideya si Halejiah kung anong klaseng paghihiganti ba ang gusto ni Beaux. She can read random people but not this guy she is with right now.

Her heart leaps when he turned around and look at her using a blank expression. Hindi pa nito binubuksan ang pinto pero nakahawak na sa door knob ang kamay nito. Hindi niya namalayang napaawang na pala ang kanyang bibig dahil sa gulat sa biglaang paglingon ni Beaux sa kanya.

"B-bakit?" Nauutal siya sa kaba. Pilit niyang pakalmahin ang itsura maging ang kalooban niya para hindi siya tuluyang malamon ng binata.

Walang sabi-sabing kinabig siya ng binata at hinalikan ang kanyang labi na siyang lubos na ikinagulat ni Halejiah. It's not her first kiss but she's very very shocked being kissed without a cue. She's too taken aback to even response. Sinamantala nito ang pagkaawang ng kanyang bibig para ipasok sa loob ang dila at mas lalo pang pinalalim ang halik. He's good in kissing, she can tell but it's the very least of her concern. But shit, she gets carried away by his rough kisses! Tumigil ito sa paghalik at kapwa sila hinihingal at hinahabol ang hininga. Hindi niya alam kung ilang oras nitong inangkin ang kanyang labi.

Nanatiling nakaawang ang bibig ni Halejiah dahil hindi pa rin siya makabalik sa tamang huwisyo sa ginawa nito. Namumungay ang mga mata ng binata habang nakatingin sa mga labi niya. She then, felt an electrifying sensation down her spine and she felt wetness in between her thighs. She had made out with a lot of guys but never did she ever felt the way she's feeling right now. Parang sinisilaban ang katawan ni Halejiah at siya na mismo ang kusang lumapit sa binata para halikan ito. He didn't protest so she assumed he likes it.

She was trying to slow down the kiss but Beaux was too rough like gentleness is just an illusion for him. Hindi niya namalayang nakapasok na pala sila sa loob ng kwarto at kapwa nagmamadaling mahubaran ang isa't-isa. They've gotten so agressive, the fire is on and it's blazing. Halejiah lost all of her inhibitions and it was replaced by lust. She remembers how she made a pact to herself that she's only gonna do this thing with a guy she loves. Sapat na siguro ang atraksyon niya para kay Beaux para ibigay ang sarili, itinakwil niya na ang standard niya dahil sa init na nararamdaman sa katawan dulot ng mga haplos at halik ni Beaux.

Naramdaman niya nalang na ihiniga na siya ni Beaux sa malambot na kama at kinubabawan. He kisses her lips down to her neck, biting it like he's gonna leave a trace. She can't help but arched her body to feel more of him. Napasabunot siya sa buhok ng binata habang kumakawala ang may kalakasang ungol mula sa nakaawang niyang bibig. Her eyes went delirious when he felt him suck her mound. Beaux's hands roams all over her body and Halejiah didn't care where his hands are heading to. She's all his tonight.

P.B.S #3: Grudges and VengeanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon