Chapter 7

200 8 6
                                    

I WAS BUSY browsing facebook while reacting Haha sa bawat memes na nakikita ko kahit na walang karea-reaksyon sa mukha ko.

I was not in the mood to watch anime which was really weird kaya naman fb fb na lang ako. Salitan actually - fb, insta, twitter. May social media accounts lang ako pero di naman ako mahilig mag-post ng pictures ko. Ginagamit ko lang sila sa pag-follow sa mga Japanese and Korean actors na crush ko, pati na mga favorite bands ko.

Saka sobrang useful din sakin ng Messenger kasi kahit free data nakakapag-send ako ng message kaya di na ko naglo-load.

Nakita kong nagpalit ng profile picture si Luke. Natawa ako nang makita kong may nag-sad reacts. Mukhang alam ko na sino yung mga yon. Ni-like ko na lang yung dp niya saka ako nagpatuloy sa pag-browse.

"Siguro ang hirap din maging sanggol, isipin mo naiyak ka dahil di mo makamot yung likod mo tapos bibigyan ka ng gatas."

Legit na natawa ako pagkakita ko ng post na 'to sa feed ko. Kaya naman pagkatapos kong mag-react ng Haha, shinare ko din siya. Napakalaki talaga ng contribution ko sa fb.

Sige lang ako sa pag-browse hanggang sa may nag-react na sa post ko.

Si Luke saka si Sam, naka-Haha.

Di na ako nagulat nang umepal si Ryo at nag-react ng Angry.

"Tss. Asungot."

Seconds later, nag-pop up na naman yung chat head.

Ano bang problema ng lalaking 'to at ayaw akong tantanan?!

Ang dami naman niyang time para mang-asar?!

Ryo:

Hey.

Jona:

Seen

Ryo:

Corny ng post mo.

Jona:

Seen

Ryo:

Reply or I'll post the photo of us with you molesting me as my dp?

Nakakainis! Bakit ba bina-blackmail ako ng taong 'to?!


Jona:

Ano bang problema mo?

Ryo:

I'm bored.

Jona:

Paki ko?!

Ryo:

Why is your profile picture an anime character?

Jona:

Paki mo?!

Ryo:

Ah, I know. Coz you're ugly af.

Jona:

🖕

Ryo:

Love, FinallyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon