1. Lục Đấng

1.2K 76 28
                                    

  Vũ Trụ lịch năm 1405, tất cả chỉ vừa trải qua tận thế đen tối kéo dài, các tinh cầu chứa sự sống được tìm thấy. Nhân loại đã trải qua rất nhiều cải tiến về bề ngoài và tuổi thọ, đi được một bước xa vượt bậc so với hàng nghìn thập kỷ trước đây.

  Chỉ có vài tinh cầu tồn tại sự sống và hàng trăm tinh cầu chết, tinh cầu OXE là một trong số những tinh cầu sống hiếm hoi, cũng là tinh cầu đáng cư ngụ nhất trong tất cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chỉ có vài tinh cầu tồn tại sự sống và hàng trăm tinh cầu chết, tinh cầu OXE là một trong số những tinh cầu sống hiếm hoi, cũng là tinh cầu đáng cư ngụ nhất trong tất cả.

Tinh cầu nơi đây do hai đảng thống trị, nhân dân chịu sự cai quản dẫn dắt giữa Liên minh Nhân loại và Khối Tang thi.

  Cả hai đã đạt thành hiệp nghị sau một hồi chiến tranh liên miên, tàn khốc và đau khổ cho người dân nhỏ bé. Khối Tang thi đồng ý rút về Tây Bắc đóng thành, Liên minh Nhân loại ở lại Đông Nam thành lập bộ máy nhà nước lại từ đầu, củng cố thế lực.

Liên minh Nhân loại và Khối Tang thi thường ngày rất ít giao hảo. Sống tách biệt với hai phần lãnh thổ bình nhau, mỗi năm còn có một ngày gọi là ngày "Đại Khai", ngày đó sẽ là ngày tự do giao lưu của người dân thuộc hai đảng.

Những thứ như thương mại, ẩm thực, ca hội nhạc kịch, các loại hình thức giải trí đều cùng nhau hoà hợp vào ngày này.

Liên minh Nhân loại chịu sự quản thúc của Bộ máy Quân đội, với các chức vị như Tổng Tư lệnh, Đại tướng, Thượng tướng. Tất cả chức vị đều được truyền lại theo hướng "cha truyền con nối", vì người dân tin tưởng rằng khí chất của người có thể lãnh đạo được bọn họ sẽ chỉ truyền sang cho con cái của họ sau này.

Khối Tang thi do Lục Đấng (Lục Vương) đứng đầu, gồm sáu vị được phân chia thành các bậc : Đấng Cả gia, Đấng Nhị gia, Đấng Tam gia, Đấng Tứ gia, Đấng Ngũ gia và Đấng Lục gia. Cả sáu vị đều là sự tồn tại nghịch thiên nghịch mệnh, sinh ra từ oán khí của đất trời thiên tai, nắm trong tay nguồn sức mạnh vô hạn.

Hai đảng được ngăn cách bởi một con Sông Đen, nước sông có màu xám kịt, quanh năm tĩnh lặng không một gợn nước mặc cho có gió cát hay vũ bão.

Con sông như thể vô tận, không ai biết được đầu sông và cuối sông sẽ là ở đâu. Có thể nó thực sự chia cắt tinh cầu này làm hai nửa, hoặc có thể chưa có ai đủ can đảm để tìm hiểu về con Sông Đen quái dị này.

Người ta nói, con sông này là một tay Đấng Nhị gia tạo ra, nhằm phân rõ khoảng cách với loài người, Đấng Nhị gia trong Lục Đấng là vị vương giả thù ghét nhân loại nhất. Những ngày "Đại Khai" ngài cũng không xuất hiện trong cuộc họp ban giao tình hữu nghị giữa hai đảng.

[EXO] Tinh Cầu OXENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ