Sa una palang sasabihin kong di ako perpektong tao. Isa lang akong simpleng babae na namumuhay sa pang araw araw. Tulad nyo rin ako na may pangarap sa buhay. Mahirap lang kami pero hindi hadlang iyon para maudlot ang gusto kong mangyari sa akin sa hinaharap. Matutupad ko rin ang mga pangarap ko. Naniniwala ako riyan.
(May mga wrong grammar and typo po rito. And Paalala lang po kung ayaw nyo pong makabasa ng maseselang babasahin ngayon palang sinasabi ko na, na ang istoryang ito ay may halo. Wag pa innocent pre. Nag-eensayo pa lang po ako sa pagiging writer ng ganitong scenario. Don't judges me. Sana mag enjoy kayo)
Warning: Every chapters po ay may halong bad words kaya masanay na kayo. And I would like to say..... May Spg po rito kaya hangga't maaari ay may patnubay ng inyong mga magulang pero mas mabuting wag kayong magbasa ng nadyan ang magulang niyo HAHAHA. ) Read and Enjoy!!!
————————————————
“Pwede ba kong humingi ng pabor sayo?”
Nag angat sya ng tingin sa akin na parang naguguluhan sa sinasabi ko.
“Ano yun?” takang tanong niya sakin.
“Uhm.. Pwede bang wag ka ng magsasabi ng salitang 'tayo' o 'natin'?”
Nagulat sya sa sinabi ko at natulala
“B-Bakit?” kabang tanong niya
“Pagnaririnig ko kasi ang salitang tayo o natin mula sa bibig mo, Mas naguguluhan ako” paglalakas loob kong sabi sa kanya.
Kita ko sa kanyang mukha ang naging reaksyon niya, Gulat at pagtataka pero isa lang ang nasisigurado ko... Nasasaktan siya.
“S-Sige kung yun ang gusto mo” walang expression na sabi niya saka umalis sa aking harapan.
————————————————
Ang istoryang ito ay may halong katotohanan at panlilinlang. Wag agad makuntento sa mga pinapakitang motibo ng isang tauhan dahil baka malinlang kayo ng bawat isa sa kanila.
Kung naguguluhan ay narito ako bilang pagpapalinaw sa mga malabong pangyayari na di nyo maintindihan. Pm is the key :>
————Trufake Story————
BINABASA MO ANG
TruFake🌌❤
RandomIsang istorya na kung saan may halong pagpapakatotoo at may halong panglilinlang. peke kung bagà, Wag agad magtitiwala sa isang tao kung ayaw mo lang din naman masaktan. May katotohanan at Kathang isip lamang ang mababasa nyo. ito ay hango sa toto...