Special Chapter

156 7 0
                                    

Author: Guys Don't skip this Chapter because This chapter is full of explanation and idea about the past. Thanks and enjoy!!! #MakeItSimpleToYouMuah

————————————————

Third Person POV***

The past.......................******

Charles Lapaz is the father of Azalea but Aezi Lyn Salvador didn't know it. Because When the time of their sex the hotel was darkest...no lights!

Si Gio ay umalis ng araw na iyon at pumunta sa ibang bansa dahil doon muna sya tutuloy sa mga magulang niya. Bago umalis si Gio ay nakikipagkita siya kay Aezi Nicole pero ang nakabasa ng text niya ay si Aezi Lyn at dahil nakabihis na si Aezi Nicole nun para umalis at binatukan niya ang kakambal niya dahilan para makatulog ito at nilock sa kwarto kaya si Aezi Lyn ang pumunta sa malapit na hotel pero hindi niya naabutan si Gio sa hotel dahil umalis rin ito agad dahil baka mahuli pa siya sa flight niya papuntang America.

Tumuloy si Aezi Lyn sa room ng hotel na tinext ni Gio pero ang nandun ay si Charles Lapaz at dahil madilim nga ang silid na pinasukan ni Aezi Lyn ay hinila siya ni Charles Lapaz at saka may nangyaring milagro sa pagitan nila. Akala ni Charles ay si Aezi Nicole ang nadekwat niya pero hindi.

Nalaman ni Charles Lapaz na may nabuo sa Babaeng namilagruhan niya kaya hinabol niya ito dahil sa pagkakaalam niya ay si Aezi Nicole ang nagdadalang taong yun. Pero kinalaunan ay nagtaka siya dahil wala itong taling sa may dibdib kaya doon niya nalaman na may kakambal si Aezi dahil sa galit na Hindi pala si Aezi Nicole ang nabuntis niya ay sinama niya ang Red Volt sa pagtugis sa babaeng mapagbalat-kayo.
Si Charles ang prinsipe ng Red Bolt na nakatakdang maging hari na.

TruFake🌌❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon