Chapter 1

693 13 0
                                    

“Bakit ba ang tagal mo buksan yung pinto?” Inis na sigaw ko sa kanya.

Kanina pa kasi ako sigaw ng sigaw dito sa labas para lang pagbuksanan ng pintuan ng Gagong to! Pero parang wala syang naririnig kaya ito kakabukas niya lang ng pinto at mukhang bagong gising pa ang tukmol

“Pwede ba! Kakagising ko lang okay? Bakit kasi di ka na lang pumasok eh bukas naman yung pintuan! Di yun naka lock for emergency... Emergency like this” agad niya akong siniil ng halik at dahan dahan niya akong binuhat papunta sa kanyang kama.

Naputol ang aming halikan ng pumunta sya sa pintuan para isarado ito upang walang makakita o makarinig sa aming gagawin.

“So let's start?” Nakangisi niyang tanong at dinaganan ako.

Napa kurap kurap ako sa ginagawa niya. Hindi ito ang unang beses na ginawa namin ang mga bagay o gawain ng mag-asawa pero parang bago pa rin sa akin. Di pa ko sanay... Dapat pala masanay na ko sa pananakit niya.

Mapusok niya kong hinalikan sa aking mapupulang labi. Di pa sya nakuntento at bumaba ang kanyang paghalik sa aking panga papunta sa aking leegan.

“Shit!! I miss you” napapaos niyang sabi habang humahalik sa likuran ng aking tainga.

“I miss you too...”nanghihina kong sabi

Tang ina halik pa lang niya ng hihina na ko! Ano na lang kaya ang mangyayari sa akin kapag pinasok niya na

“I'll make it faster baby...”

Nanlaki ang aking mga mata ng hinubad niya ang kanyang pang itaas na damit. Kitang kita ko tuloy kung gaano kakisig ang kanyang katawan. Ang mga muscles niya sa kanyang braso ay gumagalaw sa bawat kilos niya.
Ngumisi siya ng makitang nakatitig ako sa makisig niyang katawan.

“W-What??” pasigaw na tanong ko sa kanya. May nakita akong pilyong ngiti sa kanyang labi kaya mas lalo akong naiinis.

“Wag kang mainis sakin, Baka di ka na makatayo dyan” sabi niya na inimisdan ko

Hahalikan niya na ko ng pinigil ko sya

“Enough!” mataray kong pigil sa kanyang gagawin.

Umayos ako at umupo na lang para maging pantay ang tingin namin sa isa't isa

“Why? I'm... Ah!” di niya na tinuloy ang sasabihin niya at ginulo na lang ang kanyang buhok na mas lalong bumagay sa kagwapuhan niya.

“Why are you here then?” malamig na tanong niya at tumitig sa akin na parang wala akong kwenta

“I'm just... Visiting you?” pag iisip ko ng dahilan pero tinaasan niya ako ng isang kilay niya. Halatang di kumbinsado ang Gago!

“Kung bibisita ka rin lang naman bakit di ka pa nagdala ng pasalubong tsk!” inismidan niya ko ng sabihin ang mga salitang yan

Napairap na lang ako sa mga sinasabi ng gagong to

“Wala akong pera ngayon kaya walang pasalubong! By the way...I want Juliam Gabriel Ramirez to be part of our group, And you can't do anything about it. Understood? ” pagdedeclared ko.

“Tsk! Whatever... B-But! What! Juliam Gabriel Ramirez?” takang tanong niya na di makapaniwala

Tumango ako at tumayo na rin para umalis

“Alis na ko” saka ko sya binigyan ng isang patak ng halik

Iniwan ko siyang nakanguso doon at napapailing.

                          ***

Marahas kong itinulak si Juliam sa kama at agad na kinuwelyuhan na may layong isang pulgada sa isa't isa.
Wala akong nakikitang takot o kaba man lang sa mukha niya kaya mas nainis ako.

“Sasanib ka samin o Papatayin kita?”, nakangisi kong tanong

Napa ismid siya sa tinatanong ko tila ba di kinalabutan, Ganyan nga Juliam...

“Di ako sasanib sa inyo, Kung papatayin mo naman ako... Handa ako”. Pagkasabi niya noon ay may multong ngiti akong nakita sa kanya.

“Handa ka palang mamatay, nararapat ka lang na sumanib samin”. Sambit ko

Tumitig siya sa akin na para akong walang kwenta at istorbo lang sa kanya. Nakakainis ka Putang ina!!

“Tsk!”. Pagsusungit niya.

Inayos ko ang pagkakuwelyo kosa kanya ng mapansing nakatitig siya sa aking labi. Pumikit siya ng mariin at huminga ng malalim.

“Bakit ka pumikit? Sa ganda kong ito, ayaw mo kong makita ng harap harapan?”. Napangisi na lang ako dahil pinipigilan kong matawa.

Pagkabukas niya ng kanyang mata ay matalim niya akong tinignan.

“HAHAHA sabi na eh! May gusto ka sakin... Pakipot ka lang, gusto mo lang na malapitan ka ng sa ganun ay matuwa ka. Oh siya ito na ko oh?” asar ko sa kanya

“Pumikit ako kasi ayokong makita ka”. Mahinahon niyang sabi.

“Then?” gusto kong marinig ang kasunod na sasabihin niya

“At pwede ba? Lumayo ka sakin! Baka malaplap kita sa lapit mong yan” nakatitig niyang Sambit sa akin.

Gulantang ang aking naging reaksyon dahil sa lumalabas na salita sa kanyang bibig.

Patulak ko siyang tinanggalan ng pagkakuwelyo ko sa kanya at saka dahan dahang lumayo. King ina!

Sumandal ako sa pader at matalim siyang tinignan habang inaayos niya ang makapal niyang salamin. Nerdy!

Umayos siya ng pagkakaupo sa gilid ng kama at pagod na tumingin sa gawi ko. Tinaasan ko siya ng kilay at umirap.

“Queen of WOLF right?”. Matapang niyang pagtatanong.

“Yup”. Maikling sagot ko.

“Do I know you?”, sumingkit ang mata niya ng tinanong niya iyon sakin.

“I don't know.. ” tamad kong Sambit at nagkibit balikat.

“You are familiar to me”. Sabi niya at tumayo na sa pagkakaupo niya sa kama.

“Because I'm pretty tsk!” sinungitan ko siya.

Inismiran niya ako sa sagot ko sa kanya. Gago!

Umayos ako sa aking pagkakatayo ng makalapit siya sa gawi ko.

“Wala kang mapapala sa akin... Di ako sasali sa inyo”.

Putang ina! Nagsayang lang ako ng oras dito! Sana ay binigay ko na lang kay King of WOLF! Nagkagaguhan na.

Lumapit ako sa kanya na pinagkataka niya. Bumulong ako sa tainga niya habang nakangisi.

“Di pa tayo tapos Juliam”, pagkasabi ko noon ay lumayo ako sa kanya at saka tinapik ang kanyang balikat at saka umalis na sa lugar na iyon.

Tsk! Baka maunahan ako ni Daile the Queen of Black Wolves kay Juliam. Alam kong malakas ang puwersa ng aming grupo pero gusto kong mas lumakas pa ito kapag sumanib na sa amin si Juliam pero parang mahihirapan yata ako sa isang nerd na yun.

TruFake🌌❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon