Una sa lahat maraming salamat po sa mga nag-pm and Thanks po sa pagbabasa ng aking story na ginawa. Alam kong mabilis ang pangyayari sa lahat ng chapters kasi pag di ko pa tinapos ito ay di ko na talaga tuluyang matatapos dahil magiging abala na ko sa mga buwan at araw na darating kaya pagpasensyahan nyo na Hehehe. Sa mga naguguluhan ay maaaring mag-iwan na lang ng mensahe sa aking FB account or Instagram
Maraming salamat po sa inyong lahat. Sa mga nagbasa at nagvote and nag-follow sa akin at nag-add sa fb account ko at sa nag-follow na rin sa Instagram ko. Thanks po sa inyo... Kung di dahil sa inyo mawawalan ng halaga ang paggawa ko ng akdang ito.
Short story po talaga ito pero medyo humaba kaya di na siya short story.
For questions?
Free to ask me wewsMagagawan ko ba ng story si Akiera na anak ni Aezi at Gio Suin?
Depende sa gusto ko Hehehe. Baka hindi na or Oo. Baka hindi na kasi may mga story pa kong di pa tapos tulad ng day and night at yung my 365 days yata..oo di pa din tapos. Di ko na lalagyan ng Malaya ka na 2 kasi naguguluhan na ko Hehehe.
Magdedelete na rin ako ng iba kong napublish na para kaunti na lang ang displays ko sa home ko.
Sa lahat ng nagbabasa ng story o at magbabasa pa lang ay maraming salamat po. Lubos akong nagpapasalamat sa inyong lahat.
Ang anak po nila Gio at Aezi Suin ay makakasama sa Flow of Water (EMPIRE HOME) extra lang sya dun. Yun lang
Fb account ko?
Alam nyo na naman yun.Instagram?
Arrian8alettersWattpad acc?
Malamang Arrianaaaaaaaa pfft! HAHAHAPwedeng magpashout out? Notice?
Yup!Pwedeng i-flood reacts sa fb?
Oo naman. Pwede ko kayong i-flood reacts sa mga post nyo. Basta Public at hindi Private ang account nyo para mareacts-an ko. Okay? Alright!Pwedeng magpa-follow sa mga account namin? IG? Wattpad?
Yup!Pwedeng batiin kami sa kaarawan namin? O kahit sino?
Yup!❤⚡🌌
BINABASA MO ANG
TruFake🌌❤
RandomIsang istorya na kung saan may halong pagpapakatotoo at may halong panglilinlang. peke kung bagà, Wag agad magtitiwala sa isang tao kung ayaw mo lang din naman masaktan. May katotohanan at Kathang isip lamang ang mababasa nyo. ito ay hango sa toto...