"Cậu ngốc quá từ trước đến nay trong trái tim tớ chỉ có mỗi cậu ngoài cậu ra thì không có một ai khác" Tiêu Chiến nói
"Là thật sao" Vương Bác nhìn Tiêu Chiến bằng ánh mắt trìu mến hỏi
"Là thật" Tiêu Chiến nở nụ cười ân cần
Vương Bác không nói gì nữa mà dùng hành động của mình thay cho cảm xúc dân trào trong lòng cậu
Tay Vương Bác nhẹ nhàng nâng càm của Tiêu Chiến, ánh mắt cậu cũng dời xuống bờ môi mềm mại nhỏ nhắn kia mà từ từ trao cho Tiêu Chiến nụ hôn chỉ chạm nhẹ trên môi.
"Tiêu Chiến, tớ yêu cậu, yêu rất nhiều" Vương Bác thì thầm khi hai trán, sóng mũi của cả hai đang chạm và nhau
"Tớ cũng vậy, Bo" Tiêu Chiến đáp lại lời nói ân cần bằng ánh mắt âu yếm
Hai tay Vương Bác đưa lên khuôn mặt thanh tú lạnh lùng mà lại ấm áp kia. Lần này không chỉ là chạm nhẹ mà là nụ hôn sâu vừa mãnh liệt vừa nồng cháy và đầy sự lãng mạn.
Lưỡi của cả hai đã quấn vào nhau cùng nhau cảm nhận sự hào quyện và niềm hạnh phúc của đối phương. Nụ hôn dài và sâu, gợi lên cảm giác say đắm tới cuồng nhiệt, chiếc lưỡi nhạy cảm dùng để cảm nhận hương vị thức ăn thì giờ đây được sử dụng để cảm nhận được tình yêu ngọt ngào giữa các linh hồn thuần khiết và mãnh liệt trong tình yêu.
Vương Bác bắt đầu 2 đến 3 nụ hôn kéo dài trên môi Tiêu Chiến rồi nhẹ nhàng di chuyển, nuốt môi dưới, Sau đó tiếp tục hôn lên môi trên của cậu ấy. Nụ hôn lãng mạn này làm mang đến cho Tiêu Chiến có cảm giác hạnh phúc hơn bao giờ hết và Tiêu Chiến cũng ôm chặc lấy Vương Bác không rời để đáp lại nụ hôn ngọt ngào như đang được nâng niu đến vậy.
--------------
17h00 cùng ngày, Tiêu Chiến từ bên phòng của mình đã tắm rửa thay một bộ trang phục vừa sang trọng lịch lãm bước qua đứng trước cửa phòng Vương Bác......Cốc cốc cốc........
"Vương Bác cậu chuẩn bị xong chưa" Tiêu Chiến nói từ ngoài giọng vào
Vương Bác thì vẫn còn đang say ngủ trên chiếc giường mềm mại kia, nghe được tiếng của người thương tuy không muốn nhưng cũng lật đật ngồi dậy đi mở cửa.
Cửa vừa mở thấy trước mặt mình là một người đầu tóc thì rối bời, mắt thì vẫn còn đang nhắm híp,quần áo sọc sệt.
Tiêu Chiến lắc lắc đầu rồi bước vào phòng, cửa vừa đóng lại Vương Bác đã ôm cậu từ phía sau.
Vương Bác hít một hơi thật mạnh rồi nói "Tiểu Tán, cậu thơm thật, mùi hương trên người cậu thật dễ chịu"
Tiêu Chiến không nói gì xoay người lại bế Vương Bác lên gọn trong vòng tay mình rồi nhẹ nhàng hôn lên môi cậu ấy "Để tớ tắm cho cậu"Vương Bác vừa nghe câu ấy như đánh thức cậu hai mắt mở tròn xoe nhìn Tiêu Chiến. "Cậu vừa nói gì đấy, Tiểu Tán"
"Tớ nói, nếu cậu không tự tắm được thì để tớ tắm cho cậu vậy" Tiêu Chiến vừa nói vừa cười có chút nham hiểm
"Ấy, thế thì không cần đâu. Để tớ tự tắm được rồi. Cậu thả tớ xuống đi" Vương Bác có cảm giác hơi ngượng ngùng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiến Bác] THANH XUÂN NÀY CÓ CẬU!
RomanceTác giả : Snack🍟 Đã có duyên thì tránh cũng không được Không duyên cưỡng cầu cũng không thành THANH XUÂN NÀY CÓ CẬU! *Giới thiệu Tiêu Chiến /TC/_ Nam thần của trường, được nhiều nữ sinh điên cuồn _ Lạnh lùng,rất ít khi cười, học giỏi, xu...