Dù đã biết sự việc là do Gia Tuệ một tay làm nên nhưng lời nói Gia Tuệ vừa thốt ra không khác gì là một bàn tay bóp nát trái tim Tiêu Lạc thành những mãnh vụn.
Tiêu Lạc lấy răng cắn chặt lấy môi mình để có thể kìm chế được phần nào cảm xúc của chính mình.
Gia Tuệ Vẫn giữ đúng tư thế đó cô nói "Tiêu Lạc, cậu biết mọi chuyện khi nào"
Tiêu Lạc "Chuyện đó quan trọng"
Gia Tuệ hít một hơi thật sâu rồi thở ra một luồng hơi thật mạnh "Cậu nói cũng đúng chuyện đó đã không còn quan trọng nữa"
Tiêu Lạc "Cậu đã làm những chuyện như vậy bằng cách nào?"
----------------
Công viên nướcNinh Ninh "Không sai mọi chuyện người giật dây đằng sao chính là Gia Tuệ"
Tử Hàn bất ngờ vì theo như cậu biết Gia Tuệ là bạn rất thân với Tiêu Lạc tính tình cũng vô cùng ôn nhu vậy thì không có lí do gì Gia Tuệ phải làm như vậy được.
Bạch Tử Hàn "Không thể nào, Gia Tuệ không phải là người như vậy"
Tiêu Chiến "Tôi cũng rất muốn tin người đó không phải là Gia Tuệ"
Bạch Tử Hàn "Các cậu có bằng chứng gì để chứng minh"
Ninh Ninh "Tôi hỏi cậu Gia Tuệ hôm xảy ra chuyện tại sao cô ấy lại xuất hiện đúng lúc như vậy"
Bạch Tử Hàn ngập ngừng "Ưm...ơ...."không trả lời được câu hỏi
Ninh Ninh "Vậy tôi hỏi tiếp cậu, cậu có nhắn tin, gọi điện hay dùng bất cứ cách liên lạc nào để gọi Tiêu Lạc đến quán bar?"
Bạch Tử Hàn nét mặt chứa đầy sự ân hận hiện lên "Không có"
Ninh Ninh tiếp tục hỏi " Tôi lại hỏi cậu, đêm hôm đó cậu đã đến quán bar với những ai?"
"Có ai biết được mối quan hệ đang bất đầu rạn nứt cả cậu và Tiêu Lạc?"
"Điện thoại của cậu có chắc rằng luôn để trong người cậu?"
V.v.v........Vân vân và vân vân Ninh Ninh đã đưa ra hàng loạt câu hỏi dành cho Bạch Tử Hàn
Tử Triều thấy Bạch Tử Hàn đang bị Ninh Ninh dồn vào đường cùng lên tiếng "Không phải hôm đó cậu ấy đã rất say hay sao những chuyện đó hoàn toàn không thể nào nhớ được"
Tiêu Chiến sắc mặt lạnh như băng lên tiếng "Cậu khẳng định là do cậu đã say"
Bạch Tử Hàn cũng cho rằng là mình đã say nhưng tại sao hôm đó cậu lại dễ dàng say đến như vậy chứ "Đúng....Nhưng..."
Bịch.......cú đánh đấm thẳng vào mặt của Bạch Tử Hàn
Tử Triều đỡ lấy người Tử Hàn đang trao đảo vì cái đánh rất dùng lực của Tiêu Chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiến Bác] THANH XUÂN NÀY CÓ CẬU!
RomanceTác giả : Snack🍟 Đã có duyên thì tránh cũng không được Không duyên cưỡng cầu cũng không thành THANH XUÂN NÀY CÓ CẬU! *Giới thiệu Tiêu Chiến /TC/_ Nam thần của trường, được nhiều nữ sinh điên cuồn _ Lạnh lùng,rất ít khi cười, học giỏi, xu...