Reng Reng Reng........
Tiểu Tán: "Alo anh nghe"
Bo: "Bảo bối, anh biết hôm nay là ngày gì không"
Tiểu Tán: "Hôm nay là đêm Giáng Sinh đúng không?"
Bo: "Cứ tưởng anh không biết nữa đó chứ"
Tiểu Tán: "Nhưng....."
Bo: "ấy ấy hôm nay anh phải đi với em đó không nhưng nhị gì cả"
Tiểu Tán: "Bo, em nghe anh nói. Có thể hôm nay anh không đi với em được vì hôm nay bên anh có một sự kiện rất quan trọng"
Bo: "Vậy còn đêm Giáng Sinh của chúng ta thì sao"
Tiểu Tán: "Anh xin lỗi"
Bo: "Em không chấp nhận lời xin lỗi của anh, Em sẽ đợi anh về"
Tiểu Tán: "Bo.....Bo.....Nhất Bác....."
Tút, tút, tút..........Tiểu Tán tay nắm chặt điện thoại
Tiểu Tán: "Anh Hàn, tối nay sự kiện sẽ kết thúc lúc mấy giờ?"
Trợ lý: "Khoảng 23h, nhưng hôm nay buổi sự kiện chủ yếu là mừng lễ giáng sinh nên có thể sẽ kết thúc trễ hơn so với dự kiến"
Tiểu Tán: "Anh sắp xếp cho tôi sẽ rời khỏi buổi sự kiện trước 22h"
Trợ Lý: "Nhưng .......nhưng chuyện này là rất khó khăn, anh gần như là nhân vật chính trong buổi tối ngày hôm nay, phóng viên báo chí điều đang chú ý đến anh"
Tiểu Tán: "Tôi không quan tâm. Anh chỉ cần làm theo những gì tôi nói anh hiểu chưa:"
Trợ Lý: "Vâng thưa anh"
Tiểu Tán nói xong thì đi vào phòng thay đồ để tiếp tục buổi chụp hình quảng cáo của mình
----------------
Từ lúc cuộc nói chuyện kết thúc thì Bo đã bắt tay vào mọi chuyện chuẩn bị cho đêm Giáng Sinh của cả hai.Nào là cây thông, đèn chớp, treo khắp căn nhà là hình của cả hai, món ăn do chính tay Bo nấu, có cả rượu vang,.....tất cả mọi thứ được cậu chuẩn bị rất chu toàn rất sang trọng
Nơi diễn ra đêm Giáng Sinh không đâu xa lạ mà ngay chính căn nhà của cả hai hiện tại đang sinh sống. Vì cả hai đều là những nhân vật có tiếng tâm trong giới . Cho nên làm tại nhà chính là cách tốt nhất.
Mọi thứ hôm nay nói đúng hơn là cả hai đã cùng nhau sắp đặt mọi thứ để có một đêm Giáng Sinh ấm áp khi cả hai sẽ cùng nhau chuẩn bị mọi thứ nhưng vì công việc của Tiểu Tán quá đột xuất nên đã để mọi thứ Bo làm tất cả.
Đây là lần đầu vào bếp của Bo, anh đã rất cố gắng nhưng mọi thứ vẫn cứ thế mà rối tung rối mù lên hết cả căn bếp sạch sẽ gọn gàng của Tiểu Tán.
Trời cũng đã tối mọi thứ Bo gần như đã chuẩn bị xong xui. Nhưng chợt nhớ đến một chuyện gì đó cậu vội vội vàng vàng vào nhà khoát lên người một chiếc áo lông cùng với khăn choàng quắng quanh cổ vì thời tiết hôm nay lạnh hơn thường ngày rất nhiều. Anh cùng người yêu thứ hai của mình rời khỏi căn đi về hướng của trung tâm thành phố.
---------------
19h Tại buổi sự kiện đã bắt đầu diễn ra rất đông người chỉ toàn là những nhân vật nổi tiếng, không thì có tiếng trong giới thượng lưu. Một khung cảnh hoàn toàn choáng ngợp vì sự xa hoa, quy nghiêm, tráng lệ của buổi sự kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiến Bác] THANH XUÂN NÀY CÓ CẬU!
RomansaTác giả : Snack🍟 Đã có duyên thì tránh cũng không được Không duyên cưỡng cầu cũng không thành THANH XUÂN NÀY CÓ CẬU! *Giới thiệu Tiêu Chiến /TC/_ Nam thần của trường, được nhiều nữ sinh điên cuồn _ Lạnh lùng,rất ít khi cười, học giỏi, xu...