CHAP 28

579 44 6
                                    

......Reng, reng reng........

Ninh Ninh "Alo, tớ nghe đây Tĩnh Hy"

Tĩnh Hy nói "Ninh Ninh, cậu có ở cùng Tiêu Chiến hay Vương Bác không?"

Ninh Ninh "Tớ không ở cùng hai người họ"

Tĩnh Hy hỏi "Vậy cậu có biết hai người đó đang ở đâu không?"

Ninh Ninh "Tớ có nghe Tiêu Chiến nói là đi đâu đó với Vương Bác nhưng không rõ là đi đâu"

Ninh Ninh thắc mắc hỏi lại "Có việc gì mà cậu tiềm họ vậy"

Tĩnh Hy "Ưm....không có gì, tớ chỉ có chút việc cần nói với họ. Cảm ơn cậu nha"

Cuộc nói chuyện kết thúc.

Ninh Ninh suy nghĩ "Lại có chuyện gì với ba người họ nữa đây" rồi lắc lắc đầu cất đi điện thoại

Tĩnh Hy nói thầm với chính mình "Vương Bác cậu có biết là mình đang làm gì hay không hả? Thật hết sức hồ đồ mà"

Tối hôm trước.

"Alo, Tĩnh Hy tớ cho cậu xem cái này" một người bạn của Tĩnh Hy

"Là gì vậy? Sao nghe giọng cậu có chút lạ" Tinh Hy

"Cậu xem trước đi đã"

Người bạn gửi một video quay lại toàn cảnh ở một quán bar nơi mà Vương Bác và Tiêu Chiến đã đến và làm ra những chuyện khó ngờ"

Tĩnh Hy đã biết được tình cảm của Vương Bác nhưng cô vô cùng bất ngờ và càng không thể ngờ cậu ấy lại làm và nói ra những chuyện như vậy giữa chốn đông người. Nhưng Tĩnh Hy vô cùng bình tĩnh và nói với người bạn của mình.

"Cậu có thể đừng nói chuyện này với bất kỳ ai có được không?"

"Được rồi, tớ sẽ làm vậy cậu yên tâm. Nhưng chỉ sợ ngoài tớ ra vẫn còn đâu đó một số người có đoạn video như vậy"

"Tớ hiểu rồi, cảm ơn cậu đã nói với tớ điều này"
--------------------
Tại Bạch gia

"Tiểu Hàn, Con và cô gái tên Lạc Lạc thế nào rồi?" mẹ Tử Hàn, bà từ trước đến nay được xem là khó tính và cực kỳ xem trọng thể diện gia đình. Bà từ lần đầu gặp Lạc Lạc đã không có thiện cảm với cô.

Nghe đươc câu hỏi từ mẹ của mình Tử Hàn lai nhớ đến câu nói trong quán bar của Tiêu Lạc "Anh yêu tôi mà làm vậy với tôi, anh yêu tôi mà phản bội lại lời nói của chính mình","Tình yêu của anh tôi không thể nào đón nhận nổi, chúng ta chia tay đi"

Không nghe con trả lời bà gọi "Tiểu Hàn, Tiểu Hàn, con làm sao vậy?"

Tử Hàn nói "Con không sao, con lên phòng nghĩ đây" rồi bước đi lên phòng

Mẹ Tử Hàn "được rồi con lên nghĩ đi tới giờ cơm mẹ gọi"
-------------

"Thuê bao quý khách vừa gọi.........." Tử Hàn từ khi lên tới phòng anh đã gọi cho Tiêu Lạc đã không dưới 10 cuộc gọi.

"Lạc Lạc, sao em không nghe anh giải thích, sao em không tin anh" Tử Hàn nói với chính mình trong căn phòng

Bạch Tử Hàn cậu không ngờ rằng tình yêu của anh dành cho Lạc Lạc lại nhiều và sâu đậm đến vậy, Cậu lại càng không nghĩ đến một ngày Lạc Lạc lại chính miệng nói chia tay với cậu.

[Chiến Bác] THANH XUÂN NÀY CÓ CẬU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ