AKGA (Part 25)

2.4K 131 4
                                    

    Sorry kung na late ako
Ng Update ha. May inuuna kasi
Ako pero dahil mabait ako at
Makulit kayo ayun meron na
Salamat sa paghihintay.
HAPPY READING ♥️

The boss

--
NAKATULONG sa amin ang pagkausap kay Gov. Dahil marami kaming nakuhang impormasyon tungkol Kay Juanito Lopez.
Naging magkaybigan pala talaga silang matalik, pero naudlot yun dahil sa Pagkatalo ni mr. Lopez, at napag alaman ko rin na my mga illegal na transaction itong si Lopez, kaya pala walang nagtangkang sumagot kanina sa mga tanong namin.

Pero ang malaking katanungang saakin sino si Lily? Sa salita ni Governor Villanueva kanina, my posibilidad na si Lily talaga ang target nadamay lang ang pamilya niya, dahil ayun kay gov. Kahit na mahigpit silang magkalaban ni lopez, hanggang pulitika lang. Pero asan siya? Bat siya nagtatago? SINO kaba talaga lily? My kinalaman kaba sa pag kamatay nung limang lalaki?

Bigla akong nagising sa pag muni muni ng nagsalit si muhajil. "Capt.  May natimbog na drug lab, dito sa quezon malapit lang."

"Tara puntahan natin, baka makahanap tayo ng ibang impormasyon."

Agad kaming pumunta, pag dating namin duon marami ng pulis na andun, hind na kami nakiusosyo dahil naka sibilyan kami ni muhajil isa pa hindi namin lugar to.
Pero mali ako dahil pag lingon ko wala na si muhajil sa tabi ko  andun nakita ko sa tabi ng isang pulis, mukhang nagpakilala ata. Hinayaan ko nalang, nagmasid masid nalang ako, hanggang sa dumako ang tingin ko sa isang sasakyan na tinted pero naka baba ang mirror sa driver seat. Hindi ako pweding magkamali siya yun. Pupuntahan ko sana ang sasakyan pero bigla niyang pinaharurot. Tumakbo ako agad sa sasakyan ko, para habulin, hind siya pweding makawala.

Nakasunod lang ako sa kanya.
Mahina naman ang pagpapatakbo niya kaya nakaalalay lang ako, hindi siya pweding makahalata na my sumusunod sa kanya. Nakafucos lang ako sa sasakyan, ng biglang huminto sa tapat ng  isang club at bumaba siya sa sasakyan.
Anong ginagawa niya dito? Ano na margarret? Shitt si muhajil nakalimutan ko, naiwan pala siya. Bushak! Nag text nalang ako sa kanya na nakita kona si Lily at sinundan ko, hindi kona hinintay ang reply niya dahil bumaba na ako para pumasok. Hinubad ko ang leather jacket ko, baka hind ako papasukin ng bouncer, nilugay ko narin ang buhok ko.

Hindi naman ako nag kamali dahil walang tanong tanong ang bouncer pinapasok ako agad, pag pasok ko sa loob, sumalubong saakin ang usok ng sigarilyo, amoy ng alak. At ang matindi nag mamake out na babae at lalaki. Hindi na bago sa mata ko ang mga ganito ganap dahil kasama na sa mission ko ito. Speaking of mission, nasaan na ang babaeng yun? Pumunta ako sa mesa sa my bartender nag order ako ng isang margarita. Pag bigay ng bartender tinungga ko agad, hindi naman masyadong matapang to. Nililibot ko ang paningin ko sa lahat ng sulok ng club. Ambilis talaga ng babae yung. Nakatatlong shoot na ako ng biglang nagka gulo ang mga tao. Pagtingin ko umuulan ng pera, what the heck? Saan galing yan? Tumingin ako banda sa taas nakita ko si Lily. siya ang naghahagis ng bag ng pera. Bigla akong napatakbo sa taas kung saan siya nakatayo, pero nahirapan akong makapasok dahil sa dami ng tao na nag aagawan ng pera, pagdating ko sa taas wala na siya dun, tanging dalawang babae lang na sumisigaw ang naabutan ko, nakapagitna sa kanila ang isang bangkay ng isang lalaki. My tama ng saksak sa leeg! "Yung babae ba ang gumawa nito?" Tanong ko sa dalawa na umiiyak parin. "Answer me?" Sigaw ko sa kanila. "Yes. That maria girl." Sigaw nila habang umiiyak. Maria? Sino si Maria. "San banda siya pumunta?"

"There" sabay turo nung isang babae sa exit direction, agad akong tumakbo papunta dun, pero wala na siya! Bumalik agad ako sa loob, andun parin ang lalaking nakahandusay, tumawag ako ng back up pulis, pati si muhajil tinawagan kona rin, my isa pang babae na patay din sa loob ng girls rest room. At kung titingnan mabuti mukhang may fighting na nagyari dahil sira ang isa sa mga cubicle pati pinto, my dalawang bouncer din na patay. Tumambay ako sa sasakyan samantalang si muhajil nakikibalita sa loob. maria maria maria. Urgh sino kaba talaga Lily?  nagkataon lang ba to o magkambal talaga sila? Urghh! Nasasabutan kona ang buhok ko sa pag iisip. "Ok kalang capt.?" Si muhajil na kakapasok lang sa loob ng sasakyan.

ANG GIRLFRIEND KUNG ASTIG ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon