Ilang chapter nalang at
Matatapos na ito.
Iisipi kopa kung gagawan ko siya
Ng book to. Medyo mahirap
Kasi hays. Pero malay nati diba.
Salamat sa lahat ng tumangkilik
Sa story na to.
Walang bibitaw hehe.
Happy Reading people. ❤️❤️Living the Dream
__
3days past. after that happened. Until now para parin akong nakalutang i mean! it happen nalang hindi ko napaghandaan. Lalaki ako naghahangad ng mga bagay na ganun but when it comes to margarret never akong nanghingi. I dont know what happen to me, mula ng makilala ko siya i become a man i never imagine. Im man whore yeah i know that. Diko naman yun tinatanggi. Pero that was before!
Margarret she have this side na napaka naughty niya. lalo na pagdating sa mga ganyan she always teased me na minsan sumusuko ako, pero mas nangingibabaw ang pagtitimpi ko. Halos tinatawag kona lahat ng Santo, hindi ako paladasal pero minsan napapadasal ako pag tini tease niya ako. That night before it happen. Sobrang pigil ang ginawa ko, kahit nakahubad na siya. I control may self. Pero kahit anong gawin ko hindi na ako nakapagpigil wala e marupok talaga ako. Sobra sobra yung kaba ko ng mga oras nayun kahit si lola natawag kuna.
I can still remember the pained in her eyes. I made her cry. Pero ganun talaga! Minsan iniisip kona panaginip lang lahat ng yun. Kaya pag naiisip ko para akong tangang kinikilig diko mawari. Yun na isa sa pinaka masayang nangyari sa buhay ko as of now.
"hoy dude." anak ng. "bat kaba nambabatok?" si daryl.
"kanina pa kita kinakausap. Gago ka! Para kang tangynang nakangiti tapos dun kapa nakatingin!" sabay turo niya sa babaeng nakabikini na nasa isang bench. "nako sa pulis kana magpaliwanag sinasabi ko saiyo."
"gago. Anong nakatingin malay ko bang may tao dun." napaismid ako. "sa pulis ka magpaliwanag huling huli kana e." sagot niya.
"bat kaba andito?" pag iiba ko. Matabil pa naman bibig ng nguso nato! "kasi andito ka."
"andito pala kayo kanina kopa kayo hinahanap." si Russell na bigla nalang sumulpot! para talaga siyang nono kung saan saan nalang nangagaling. "sinong nagsabing hanapin mo kami?" pabalang na sagot ko. "kasi tatanungin kita kung anong ginagawa mo dun kanina, bat ka pumunta dun. Nambabae ka? Nako pre. Mahirap yan isusumbong kita kay Margaret sinasabi ko saiyo."
"isa kapa." sabay batok ko sa kanila. Kingyna bakit ba puro pambabae ang pinagiisip ng mga hayup nato. "may binili lang ako ok!"
"sa prisento kana magpaliwanag."
"umuwi na nga kayo sa manila. Bukod sa storbo kayo saamin ni Margaret. Pambwebweset lang gingawa niyo." sigaw ko, pero wala talaga silang pakiramdam.
"To naman dina mabiro." sabay nilang sabi sabay kamot ng ulo. Napaismid ako!
Andito kami ngayon sa Morong beach sa Batanes pangalawang araw na namin ngayon, dapat kasama ang pamilya niya susunod daw, of course hindi ko sinabi sa kanya.
"anong binili mo ba kasi?"
Tanong ulit ni Russell! Ang kulit.
"alamo ikaw kalalaki mong tao chismoso ka!"
"parang nagtatanong lang e." kamot ulo niya.
"saan nga pala dud si dale? Akala koba sasama yun mag snorkeling?"
"susunod na daw." sabi ko.
Nakatayo lang kami ngayon sa labas ng hotel at hinihintay namin si Margaret na nagbibihis. Habang naghihintay kami itong dalawang kasamaa ko dina magkamayaw sa katitingin sa dumadaan sa harap namin na mga babae naka two piece lang. Lalo na itong si Russell na. Parang lalabas na ang mata. Tapos ako yung pinagiisipan nilang nambabae mga gago talaga.
BINABASA MO ANG
ANG GIRLFRIEND KUNG ASTIG ( Completed )
ActionElyzer Justine Barber. Isang Varsity player, matalino, mayaman, hinahangan ng lahat. Girls are like piece of clothes to him. Mayabang, mapaglaro... He hates police! Captain Margaret Dale Entrata. A PNP officer, hard headed, sa sobrang tapang niya...