____
"They are my fans only. but you are my special someone."
Putek nayan paulit ulit kung naririnig.
Yan din ang dahilan kung bakit napuyat ako kagabi. Hind ako pinatulog ibang klase magpakilig ang Elyzer nayun men! Buti nalang alam ko paano magpigil ng kilig.
Halos maihi na ako kahapon.Hanggang ngayon lutang parin ako "Good morning capt." Tiningnan ko siya ng masama, my utang pa ang ulopong na to saakin e. "Oh kape mo, sinarapan kuna, gising gising din pag may time capt. Hind ka ganyan dati." Sabay bigay niya ng kape ko. Sanay naman ako dahil siya talaga taga timpla ko ng kape araw araw. "Ikaw muhajil wag mo kung sisimulan ha. Kahapon kapa"
"Dahil sa ginawa ko kahapon, napatunayan ko kung gaano ka kahalaga sa barber na yun. Iba ka capt. Haba ng hair mo."
"Baliw"
"Hind moba nakita yung takot sa mata niya kahapon? Higpit ng yakap e naka tsansing kapa capt." Sabay ngisi niya ng nakakaloko.
Lahat nalang talaga napapansin nag ulupong nato..
Sabagay kahit ako nagtaka din! Hmmp.
"See? Iniisip mo yung yakap no?""Gago umalis ka nga dito, sa mesa ko dun ka sa mesa mo, baka hind ako makapag pigil masaktan kita jan e." Pagtataboy ko.
Umalis naman siya kaagad pero meron parin nanunudyong ngiti..Nag check nalang ako ng bagong files baka hind pako makapag pigil.
Nasa kalagitnahan na ako ng pag checheck ng mag vibrate ang cellphone ko.
From: Elyzer
Good morning beautiful.
Don't forget your breakfast,
Wag pagutom, mamahalin mo pa ako. 🥰😍Hind ko maiwasang mapangiti.
"Ehemmp. Dalaga na talaga marunong na kiligin" parinig na sabi ni muhajil.
Kaya tiningnan ko siya ng nakakamatay.Nagreply ako, nahirapan pa akong hanapin ang emojis kapareho ng ginamit niya, tss! Ano bang alam ko sa mga ganito?
Kanina pa ako nagtytype pero laging delete. Katulad din kahapon, hind ko naman talaga sinasadyang i sent yung text kahapon pero bigla kung napindot.To: Elyzer
Morning too handsome.Tss. Tama ba tong reply ko??
Nakalimutan ko na naman ang emojie.From: Elyzer
So guapo pala ako para saiyo??😍To: Elyzer
Wala namang hangin pero bakit parang bigla akong nilamig.?From: Elyzer
Tss 😥To: Elyzer
Makinig ka sa teacher mo.
Baka mapalabas ka na naman. HahaNaghintay ako ng reply niya pero hindi na nagreply, baka napagalitan na naman.
Bumalik ako sa trabaho ko.
Sana naman dito na sa opisina matapos ang araw ko. Sana lord wala mong mag report ng carnapan.
Nagising ako sa pag dadasal ko ng biglang may inabot si muhajil saakin at sa mukha ko talaga hayufff!"Oh. Para saiyo daw special delivery para sa someone special. Yiehh!" Hind talaga nauubusan ang pandak nato.
Tumingin ako sa paligid ko bago ko inabot ang bouquet ng sunflower, lahat sila nakatingin saakin, kaya pinanlakihan ko sila ng mata. Pero ngumisi lang sila saakin
"Yieh dalaga na si capt. May manliligaw na." Sabay sabay nilang sabi.
"Tagal mo kasi pascual" dinig ko pang sabi nila. Tumingin ako banda kay pascual, nakatingin din siya saakin pero nginitian ko lang siya, tumango naman!Kinuha ko ang bulaklak sa kamay ni muhajil, pero tiningnan ko siya ng masama.
"Umalis kana" pag taboy ko sakanya dahil alam kung magsisimula na naman ito.
BINABASA MO ANG
ANG GIRLFRIEND KUNG ASTIG ( Completed )
ActionElyzer Justine Barber. Isang Varsity player, matalino, mayaman, hinahangan ng lahat. Girls are like piece of clothes to him. Mayabang, mapaglaro... He hates police! Captain Margaret Dale Entrata. A PNP officer, hard headed, sa sobrang tapang niya...