Chapter 6

508 27 1
                                    


Nagising si Sharlene na masayang-masaya. Napikot niya successfully si Donny!!

"You're mine..." Naka-unli replay sa utak niya ang mga sinabi ng binata. Para siyang batang kinikilig sa kama. She can't control her giggles! Ayaw ni Donny na mapunta siya sa iba.

Habang sa kabilang silid naman ay pabaling-baling si Donny sa higaan habang naalala ang nangyari. Napahilamos siya sa mukha niya. God, what had he done? To be honest, this could be plainly lust...what he feels for Shar. His father would surely kill him pag nalaman nito ang milagrong ginagawa nila! He decided to stop but he remembered her threats. Just the thought of her kissing another man is driving him crazy!

Bahala na!!!

"Gising ka na pala!" Masayang bati sa kanya ni Shar nang lumabas siya ng silid. "Nagluto ako ng paborito mong kare-kare. Naka-grocery na ako sa baba. Hindi na muna kita ginising...."

God, she looks so beautiful with her hair tied. She was wearing an apron at may hawak-hawak itong sandok. Why did he find it so endearing?

"Good morning..." He answered. Hindi niya mapigilan ang sarili. Nilapitan niya ito and hugged her from the back. He planted a soft kiss on her checks at hindi sinasadyang mailagay ang mga kamay sa dibdib nito. She wasn't wearing any bra....

"Sharlene!! Bakit hindi ka naka-bra?" Binitiwan niya ito bago pa siya may magawang masama.

"Bakit ba? Eh nasa bahay lang naman tayo...." Na-realize niya ang ibig sabihin nito nang nakatingin pa rin ito sa bandang boobs niya. Hinampas niya ito! "Kuya ano ba!"

Naramdaman niyang uminit ang magkabilang pisngi niya. "You're blushing!" Tawang-tawa si Donny sa reaksyon. "I thought you want to learn what lovers do!"

Natigagal siya sa mga sinabi nito. "Kumain na nga tayo!" She pulled a chair so they can start eating. Kaso, umupo si Donny sa katabing silya and motioned her to sit on his lap.

"Huh?!"

He pouted kaya wala siyang choice kundi umupo sa kandungan nito. Parang may naramdaman siyang matigas. "KUYA--" Akmang tatayo siya pero pinigilan siya nito.

"Ganon talaga yan pag umaga. Don't worry off-limits ka dyan hanggang 21 ka..." At ninakawan pa siya nito ng halik sa labi. Ang sarap ng labi nito kahit sa umaga.

"Bakit ba kasi kailangan nakakandong ako?"

"Gusto ko lang. Clingy ako. Pabayaan mo na ako, baby. At wag mo na akong tawaging Kuya." Sinubuan siya nito na parang bata.

"Why?"

"Gusto ko...love ang tawag mo sakin." He commanded and she found it so sexy.

"Looove?"

"Yes. I'll call you baby. And you will call me love."

"Okay, love."

Parang gustong hawakan ni Donny ang dibdib niya. He can't explain it pero kinikilig siya nong tinawag siya nitong love.

Nagpresenta siyang maghugas ng pinggan dahil si Shar ang nagluto. Nagpaalam itong papasok ito sa kuwarto dahil mag-aayos daw ito ng schedule. After washing the dishes, he tried to play video games pero na kay Sharlene ang utak niya. He couldn't concentrate. What schedule is she doing anyway? Would it take her the whole day?

Pumunta siya sa silid nito. Nakaawang ang pinto at nakita niya itong naka-concentrate sa laptop nito. "Baby...." anas niya.

Napatingin si Shar sa may pinto at nakita si Donny na parang aliw na aliw na pinapanood siya.

"Bakit, love?" Lumapit ito sa kanya at niyakap siya nang mahigpit. He's such a hugger.

"Matagal ka pa ba diyan?" Parang bata itong nagmamaktol sa kanya. "Isang oras ka na dyan sa schedule mo..."

[COMPLETED] My Sister's KeeperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon