A/N: Kristine Shailey Versosa yung nasa multimedia. Girlfriend ni Sho. ^___^
TIME SETTING: THE DAY MARCH WENT TO PADILLA'S RESIDENCE
Aisho.
"Hi Sho!! San si Marlene?"tanong ni Kris sakin. Girlfriend ko.
"Nasa kwarto niya. Nga pala, pwede mo ba siyang puntahan? Ang ingay-ingay kagabi eh. Sumigaw ba naman. Tsk."sabi ko sa kanya,
"Huh? Anong sinigaw niya?"
"MABABALIW NA AKO NITOOOOO!!!"sabi ko at ginaya ko pa talaga yung boses ni Ailene. Hahaha.xD
"Baliw ka!"sabi niya sabay hampas sakin."May boyfriend na ba yang si Marlene?"pagtatanong niya ulit.
"Bakit ka ba Marlene ng Marlene? Ailene sabi eh. Tsk. Oo, may boyfriend na yan."
"Walang basagan ng trip! Pero talaga? May bf na siya? Hmm, siguro may date sila at di niya alam ang susuotin niya. Tutulungan ko siya."
"Pano mo naman nasabi yan? Kelan ka pa naging manghuhula?"tanong ko.
"Tsk. Ang pilosopo mo talaga Sho,kahit kailan. Pasalamat ka mahal kita eh."
"I love you,too.Hahaha. Sige na, puntahan mo na yung baliw kong kapatid. Baka matuluyan na."tumatawa pa ako niyan.
"Tch. Oo na."sabi niya at naglakad na papunta sa taas.
Nga pala, ang aking kompletong pangalan ay Aisho Michael Zaragosa. At yung babae kanina ay ang girlfriend kong si Kristine Versosa. ^____^
"Young master, breakfast is ready."sabi ni ate Farah.
"Okay."I just said and head straight to the dining area.
*bzzzzzzt bzzzzzzzt*
From: Sha
Sho, hindi na pala December 22 uuwi si na mommy at daddy dyan. Bukas na. Diba birthday din naman ni Lee Rin bukas? I think we will arrive at 10 pm. Kunin mo kami sa airport,ha? Thankiiies.
Huh? Bukas na sila uuwi? And to think na KAMI pa ang sinabi ni Sha.
To: Sha
Huh? Ah ok. Pero kasama ka? Tapos na ba yung pagme-meet nung mga business man na nag-invest at balak ilagay sa magazine nila ang mga designs mo?
*sent*
*bzzzzzzzzt bzzzzzzzzt*
From: Sha
Yep. So, pakihanda ng room ko kina manang. Waaaaah! I miss Philippines. Okay, goodbye oppa.
=__________________________= Kahit kailan to si Sha. Tsk. Di ko na lang sasabihin kay Ailene para surprise. Ay tangna. Ang bakla. =_=
"Manang!"sigaw ko.
"Bakit young master?"tanong nung katulong na tinawag ko.
"Pwede bang pahanda ng kwarto ni Sha? Pati kina mom at dad. Uuwi na sila bukas. Make sure that everything will be settled before 10 pm,okay?"
"Ok young master."sabi niya tapos nag-bow siya sa harapan ko at umalis na. Bumalik naman ako sa pagkain. *nom nom*
Patapos na akong kumain, hindi pa rin nakabalik si Kris? Pati si Ailene, di pa din bumababa. Ano ba yan. >.
Maya-maya, nakakita naman ako ng 2 anino so supposedly, sila na yun. Wooooh!!! Atlast! Paglapit nila sa table, nagsalita naman ako.
"Hi Kristi--Oh! Ikaw ba yan Ailene? Ang galing mo talaga angel ko."I didn't recognize my sister. She's beautiful--wait, she's GORGEOUS. And Kris makes her thousand plus gorgeous. Tch. Ang gaganda naman ng mga kapatid ko.
BINABASA MO ANG
I Love You [COMPLETED]
Roman pour AdolescentsNot all of those things that ever happened to you has an only one reason which is to make you feel down. The main reason is to make you learn a lesson, a new discovery and a new resolving of problems. Saying 'I love you' to someone very dear to you...