NOTE ni WRMS

4.7K 81 9
                                    

Please read carefully.

Mga mahal kong mambabasa, alam ko namang matagal ako mag-update, kaya nga po humihingi ako ng pasensya sa inyo dahil nag-hihintay kayo ng matagal. Lagi akong naglalagay ng note sa umpisa ng mga update ko, to express my deep gratitude, lalo na doon sa mga matiyagang naghihintay.

Sa mga nagpapadala ng personal na mensahe sa akin tulad ng "bakit ang bagal nyo po mag-update?", "wala pa ding update?", "bakit inaabot po ng ilang linggo yung update nyo di gaya nung ibang author"

I find these words very offensive. I'm sorry for the term. Pero offensive talaga po ang dating sa akin. 💔💔

The thing is, I am just a NORMAL BREATHING BEING living in the real world. Kaparehas nyo lamang din po ako. May buhay pa din ako at mga responsibilidad sa labas ng platform na ito. I'm just a college student with a difficult course. I'm at the peek of pursuing my career. At kahit sobrang busy na, inilalaan ko pa din ang sobra kong oras para makapagsulat.

Isa pa, wala naman po akong tinutukan ng baril sa inyo ahahaha. Di ko naman po ako nagrequire na bumoto kayo, mag-follow, and what so ever. Gusto ko lang ibahagi sa inyo ang aking mga likhang kuwento without pressuring you to vote for it. Huwag nyo po sana ako ikumpara sa ibang author. That is pretty offensive. 😭 Seryoso, nakakaiyak lang.

Nakakatampo, at imbes na ako ay ganahang mag-update, nada-down lang at nape-pressure. Kahit sa ibang author, sana po ay huwag nating gawin ito. They still have their own lives outside watty.

Thank you so much for understanding. Salamat din po sa mga nagbabasa na aking mga kuwento. Mahal ko po kayong lahat.

So much for my pagtatampo. Scroll down mo na for this story's last chapter.

-WRMS.

BUENAVISTA BROTHERS 1: Trail Buenavista (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon