CHAPTER 39 The Fighter

240 3 0
                                    

+KINAUMAGAHAN+


Racky's House


RACKY's POV


"LUMABAS KA RACKY HAYOP KA HARAPIN MOKO!!!"

*diiing dooong*

"HOY LUMABAS KA!"

*diiing dooong*

"MANLOLOKO KA BWISIT!!"

Nagising ako sa ingay ng doorbell at sa sigaw ng isang lalake. Parang ang daming tao sa labas.

.

.

.

.

.

.

.

"AANOO?!!"

Sumilip ako sa bintana at WAAAH!! Mga reporters!

"Oy brad anong nangyayari?!!"

Tanong ni Chris. Dito kasi sila natulog ni Charie kagabi, delikado na kasi pag-umuwi pa sila.

Si Charie don natulog sa kwarto ni Shamy, tapos kami ni Chris dito sa sala, nagbabantay lang at nagmamasid. Pero wala panaman kaming may nararamdaman na kahina-hinala.

Ang kailangan naming pagtuunan ng pansin ngayon ay ang lang hiya na Dayne na iyon! Kailangan ko na siyang mahanap sa lalong madaling panahon!

Alam ko nagtatago parin siya sa probinsya! Baka kumuha lang siya ng tauhan para magmanman samin at para kunan narin kami ng mga malesyosong larawan! Ma impluwensya siyang tao kaya hindi imposibleng magagawa niya yon!

Ang plano namin ay bukas kami babalik ni Shamy sa probinsya; bago pa mahuli ang lahat! Ang iba kong mga sponsors, gigs, commerials ay nagsi-aklasan na! Sabi nila palaos na raw ako at wala na silang pakinabang pa sakin! Baka madamay pa raw sila sa gulong pinasok ko!

Oh ha? Ngayon naintindihan niyo na ang buhay celebrity? Tinatapon ka kapag wala na silang may makuha sayo! Pero hindi ako natatakot dahil malinis ang konsensya ko kaya pagsisisihan nila ang pagtalikod sakin! Lalabas din ang katotohanan.

"Kailangan nating takasan ang mga reporters na yan!"

Sabi ko. Lalabas lang ako kapag may sapat na akong pruweba na hindi totoo ang mga ibinibintang ng Dayne na yan! Talagang mapapatay ko siya pag hindi niya babawiin ang mga paratang niya sakin!

Habang binabantayan namin ni Chris ang bahay kagabi, nakatutok lang kami sa social media. Kung alam niyo lang ang mga harsh comments tungkol sakin tsk baka maiyak pa kayo! Eh ang iba ko ngang mga fans naniwala na kay Dayne!

Kahit hindi naman nila kilala yong tao mabilis silang nagtiwala!

Kagabi lang nga lumabas ang balita pero trending na ito worldwide!

Grabe, kinikilabutan ako kapag naiisip yan!

Nang dahil lang sa mga pictures naniwala na sila kagad? Nang dahil lang sa magaling ang photographer na kinuha ni Dayne, na convinced na sila kagad? Ganyan ba talaga kababaw ang mga utak nila?!! Parang konti nalang nga kumakampi sakin!

Kailangan ko na talagang makagawa ng paraan para madali siyang mahanap, hindi ko lang alam kung saan magsisimula! Hindi ako makapag-isip ng maayos.

"Pero pano brad? Sigurado ako na hindi sila aalis sa tapat ng bahay mo hangga't hindi ka nila nakakausap!"

"May fire exit sa likod, doon tayo dadaan!"

When A Fan Falls In Love (Former: The Rackylovers)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon