Mở đầu

233 10 0
                                    

Một khoảng không gian kéo dài gần như vô tận, mặt đất và bầu trời như sát nhập lại với nhau, quả thực khung cảnh giống như ở một cánh đồng muối vậy.

Nằm giữa đó là một cái bàn họp dài đến cả ngàn thước nhưng chỉ có duy nhất bốn người đang ngồi họp ở đấy.

Ngồi ở đầu bên này là ba vị thần đứng đầu thần giới.

Bên phải là một anh chàng ikemen cao đến 1m9 đang chùm một áo choàng đen bí ẩn quanh người. Đây là Forten, vị thần tối cao đang cai quản toàn bộ thiên giới (tạm thời).

Bên trái là một cô bé loli với màu tóc xanh dương nhẹ nhàng cùng phong cách ăn mặc gothic lolita. Illimondo, vị thần cai quản không gian.

Ngồi ở giữa là vị thần có thẩm quyền nhất với mái tóc có màu đậm hơn chút đỉnh so với Illimondo và cơ thể phổng phao của một đứa con gái mới lớn. Đây là Sorellina, nữ thần cai trị thời gian.

Ngồi đối diện với bộ ba đứng đầu thiên giới là tà thần mới sinh ra cách đây không lâu, Lucifero. Với khởi nguồn là một ma vương đến từ một thế giới vô cùng có tiềm năng mang tên Prospero. Như bao thế giới khác, một vị thần sẽ được đảm nhận trách nhiệm triệu hồi dũng giả để tiêu diệt ma vương.

Possedere là tên vị thần phụ trách thế giới này. Sau khi dũng giả được triệu hồi và có được thánh kiếm, cuộc chiến giữa ma vương và dũng giả đã xảy ra.

Trận chiến kéo dài hơn một trăm năm và vẫn không có dấu hiệu sẽ dừng lại. Possedere quyết định sẽ tổ chức một cuộc họp giữa ma vương và anh hùng để đưa ra giải pháp hòa bình để đôi bên cùng có lợi và đó là sai lầm lớn nhất mà một vị thần có thể mắc phải.

Trong một giây phút sơ sẩy, ma vương Lucifero lập tức đã chiếm lấy cơ thể Possedere và tiến hóa lên thành một tà thần.

Nhận thấy mối đe dọa từ Lucifero, bộ ba vị thần đứng đầu đã tìm mọi cách để trừ khử hắn nhưng đều thất bại, hai mươi ba vị thần đã chết dưới tay tà thần.

Do tổn hại của các vị thần là quá lớn nên bộ ba đứng đầu phải vào cuộc. Nhưng khi họ chưa kịp làm gì thì chính hắn đã tự mình đi lên thiên giới và hiện tại họ đang có một cuộc họp tại thánh địa Sacros trên thiên giới.

"Quả thực đúng là ngu xuẩn mà! Ta sẽ không dám xấc xược như thế nếu hắn ở đây đâu!"

'Hắn' mà Lucifero vừa nhắc đến là Rivol, cựu thần tối cao của thần giới. Không lâu trước khi Illimondo ra đời, đã xảy ra một sự kiện làm chao đảo cả thiên giới. Một cuộc đảo chính xảy ra ở một bộ phận các vị thần đã bị sa vào tà đạo khiến một cuộc nội chiến đã xảy ra ở thiên giới.

Cuộc đảo chính đã bị đàn áp nhưng nó đã để lại rất nhiều hậu quả, rất nhiều thế giới khác nhau đã bị phá hủy, rất nhiều vị thần đã không qua được nhưng thiệt hại lớn nhất phải nói đến là sự hy sinh của vị thần tối cao, Rivol.

Sorellina là em gái ruột của Rivol còn Forten là bạn chí cốt của Rivol.

Sau khi mất đi người đứng đầu, toàn bộ thiên giới đều rơi và hỗn loạn. Trong tình cảnh đấy Forten đã đứng lên để trấn an các vị thần và bất đắc dĩ phải trở thành thần tối cao.

Kamigami no Kakumei (Dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ