ARC 1: Natura Mana VudrualaniaTừng cơn gió mơn man trên da mặt tôi. Hmm mình ngủ được bao lâu rồi nhỉ?
Đứng dậy vươn vai thật dài một cái rồi ngó xung quanh. Tôi vừa thức dậy trên một đồng cỏ xanh mướt và bên cạnh tôi là một túi hành lý nặng trịch.
Nơi đây là... À phải rồi đây là đế quốc Crushadia thuộc quyền cai trị của ma vương Martello.
Tên tôi là Ordina Ryosei, một du hành giả là cư dân của tiểu vương quốc Utopia, một quốc gia mới được thành lập cách đây vài ngày nằm ở phía Tây lục địa.
Tôi có cha làm một mạo hiểm giả và mẹ là một nông dân yêu nghề. Tôi đã có một cuộc sống yên ổn cho đến năm tôi mười ba tuổi. Gia đình tôi đã bị một băng cướp tấn công, bố mẹ tôi đều bị giết chỉ có tôi là may mắn sống sót.
Hiện tại tôi đang trên đường đến thủ đô Fiore thuộc đế quốc Utopia để đưa một bức thư vô cùng quan trọng của cha tôi (được viết trước khi ông qua đời) cho người chú của mình.
Khoan đã! Hình như có cái gì đó sai sai!
.
.
.
.
.
CÁI QUÁI GÌ VẬY!!!!!!!!!!!!!
Xin đính chính lại, tên tôi là Marufuji Zen, một học sinh cao trung, có bố mẹ là đại gia và em gái vẽ rất đẹp, có một cô vợ chưa cưới đẹp mê hồn và có tình yêu mãnh liệt với anime, manga nói thẳng ra là một otaku và thực sự tôi không hiểu chuyện quái gì đang diễn ra ở đây nữa!
Vậy ra là những gì cô nàng cosplayer hiệp sĩ trung cổ hoàn toàn là sự thật và nơi tôi đang đứng đây là dị giới sao?
Yên bình quá ! Nơi này giống như ở New Zealand vậy! Đồng cỏ xanh mơn mởn chạy đến tận chân trời, từng sinh vật giống chim bay lả bay la ở đằng xa, từng sinh vật giống bò đang gặm cỏ một cách bất cần đời. Quả là một thế giới yên bình mà!
Nói là nói vậy nhưng thực chất nó không hề yên bình chút nào! Chiến tranh xung đột biên giới xảy ra ở khắp mọi nơi, các mạo hiểm giả đang chết dần chết mòn trong các dungeon hay các gia đình thường dân có thể bị tấn công bất cứ lúc nào bởi lũ cướp. Túm cái váy lại cái thế giới này nguy hiểm thế giới tôi nhiều!
Nhưng kì lạ thật, tại sao sang thế giới này trong đầu tôi lại xuất hiện những ký ức giả vậy? Không lẽ nào chỉ có ý thức của tôi sang bên này còn cơ thể tôi vẫn còn ở bên bển nhỉ?!
Thế tức là tôi đang ở trong cơ thể của một người khác sao? Trong cơ thể của một người tên là Ordina Ryosei sao?!
Tôi mở thử túi hành lý to đùng của thanh niên này ra để xem có những gì mà.
Cái gì thế này!
-Một cái laptop
-Một cái máy nghe nhạc
-15 đĩa game eroge
-Một cái bánh mì kẹp yakisoba để lát nữa ăn sáng
-Thuốc thang
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamigami no Kakumei (Dropped)
Novela JuvenilBộ truyện sáng tác đầu tay đã qua nhiều lần chỉnh sửa. Tuy là Isekai và Fantasy nhưng mang yếu tố Romance cực mạnh. Đề nghị cân nhắc kĩ trước khi đọc.