Chap 8: Sự chấp nhận, cô nàng vệ sĩ và đồng đội mới

51 6 0
                                    


"Mọi chuyện là như vậy đấy." Mana kết thúc câu chuyện sau đó nhẹ nhàng đưa lược chải bộ đuôi mềm mượt của mình một cách duyên dáng hết sức.

"Tôi xin lỗi, tôi không ngờ mọi chuyện nghiêm trọng đến như vậy."

Zen trầm ngâm, cậu không ngờ được mọi chuyện lại nghiêm trọng đến như vậy. Đột nhiên cậu thấy thương Mana ghê gớm, tuy mới chỉ tầm tuổi cậu thậm chí còn trẻ hơn vài tuổi, vẫn còn ở tuổi ăn tuổi lớn mà cuộc đời Mana đã phải trải qua vô vàn sóng gió, rời xa vòng tay của cha mẹ.

Hiện tại cả ba người đang ở trong một cái hang nho nhỏ, họ quyết định sẽ trú lại đây tôi nay khi nhận thấy trời sắp tối

"Cậu không cần phải xin lỗi đâu, dù sao mọi chuyện cũng đã như thế rồi. Có lẽ bây giờ các hộ vệ quân đang đi tìm ráo riết khắp nơi mà có khi còn làm bản truy nã rồi ấy chứ!"

Ngay từ khi mới gặp Zen, cô đã bị ấn tượng bởi vẻ bề ngoài của anh. Tuy cô đã gặp rất nhiều người đàn ông có nhan sắc nhưng Zen chính là người có nhan sắc nổi trội nhất. Chưa kể sau khi nghe câu chuyện vừa rồi Zen đã thể hiện một niềm cảm thông sâu sắc.

'Thực sự không nhiều người đàn ông sâu sắc thế đâu!' Mana thầm nghĩ.

"Và hãy nhớ đây là một bí mật nên ngươi mà dám hé răng nói chuyện với ai thì đừng trách phận mình hẩm hiu đấy!"

Esseri lại một lần nữa đưa gươm lên cổ Zen gườm ghè với đôi mắt sắc như dao cạo.

"Dạ... Em sẽ không nói với ai đâu ạ!" Vừa nói cậu vừa đánh mắt sang phía Mana để tìm sự trợ giúp nhưng Mana không ngăn Esseri lại mà chỉ phán một câu xanh rờn.

"Đúng rồi đấy nếu bây giờ cậu chỉ cần nói với ai câu chuyện này thì bọn tôi buộc phải kết liễu cuộc đời cậu thôi."

'Híc chết tôi rồi' Zen thầm nghĩ.

"Vậy thì hãy để tôi được giúp hai người."

"Ể!" Cả Mana và Esseri đồng thanh.

"Khoan đã nào rõ ràng cậu không liên quan tới chuyện này mà, chúng tôi không thể để liên lụy tới cậu được!"

"Ngươi đang có âm mưu gì vậy hả đồ khốn!!!"

Mỗi người phản ứng một kiểu trước câu nói của Zen.

Những gì Zen vừa nói là một điều cậu thức sự muốn, làm sao mà cậu có thể ngồi yên khi thấy một cô gái đàng gặp khó khăn chứ!

"Tôi thực sự không có âm mưu gì Esseri-san, đây là điều tôi thực sự muốn làm. Giúp một người là một điều hiển nhiên mà!" Zen nói một cách quả quyết làm Esseri cứng họng. Quả thực cô không ngờ được Zen lại là một người như vậy.

"Thôi được thích làm gì thì làm nhưng ngươi nên nhớ là nếu ngươi mà dở trò gì với Mana-nee là ta giết ngươi đó!"

Nói xong cô nàng bước ra khỏi hang.

"Xin lỗi cậu, con bé nói vậy chứ nó không có ý xấu đâu."

Mana thở dài trước hành động của Esseri.

Kamigami no Kakumei (Dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ