Chap 21: <True Heaven> và khởi đầu của kết thúc

35 4 0
                                    


(Quay ngược thời gian năm phút)

Anh Zen phóng về phía trước sau khi nói với tôi:

"Nhường em con rồng nhé Mana!"

Anh ấy ngầu thiệt đó!

Sau đó tôi quay về phía đối thủ đã được Zen bàn giao cho, đó là một con Wyvern tinh thể màu đen tuyệt đẹp và có vẻ nó đang định tấn công Zen.

"Hòa làm một với thiên nhiên." Đó chính là những gì sư phụ Foreta, thần thiên nhiên tiền nhiệm dạy tôi khi tôi còn là một đứa trẻ. Cảm nhận được một vầng hào quang đang dần bao bọc mình, tôi liền sử dụng thần lực kích thích tăng trưởng của những mầm cây dưới đất để tạo nên rễ cây và trói chặt con rông.

"Đối thủ của ngươi là ta!" Ta sẽ không để cho ngươi chạm vào một sợi tóc của anh ấy đâu!

Yoshhhh! Cố lên nào tôi ơi, hãy cho Zen thấy người yêu của ảnh là một nữ thần hữu dụng đi!

Con rồng không cử động được các chi liền há mồm phun lửa vào tôi.

"Trò rẻ tiền!" Vừa nói tôi vừa gạt đi ngọn lửa như gạt khói và giẫm mạnh xuống đất. Một cột đá hình vuông mọc ra đập thẳng vào cằm con rồng khiến cằm nó nứt ra và vỡ mất vài mảnh.

Thường là một chiêu này đã đủ để hạ một con Wyvern thông thường rồi nhưng có vẻ các phản đồ đã làm khá tốt công việc của mình.

Có vẻ con Wyvern này có sức mạnh ngang ngửa với hỏa long, chú rồng cai quản dãy núi phương Nam của Vudrualania mà tôi mới đánh bại gần đây.

Thế thì sẽ khó khăn hơn một chút nhưng vẫn trong khả năng của mình. Es-chan, dõi theo chị nhé

Nhìn về khu vực Zen và Crown đang giao tranh, tầm nhìn của tôi hoàn toàn bị cản trở do chỗ đất đất cát bay tứ tung. Có vẻ đây là chiến thuật của Zen.

'Anh ấy siêu thật!' Tôi nghĩ. 'Hẳn anh ấy sẽ thắng và trả thù được cho Es-chan sớm thôi!"

Tôi lao về phía Wyvern vừa dùng lửa của mình để để đốt rễ cây của tôi. Có vẻ nó dùng cùng loại lửa với cái lửa Crown sử dụng hôm qua.

Giậm chân thật mạnh xuống đất sau đó tôi giữ cho bản thân lơ lửng trên không trung bằng phép thuật trung cấp: <Flow>, rồi tôi bắt đầu giải phóng toàn bộ thần lực của mình.

Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi giải phóng 100% thần lực kể từ khi sư phụ tôi biến mất không một dấu vết.

'Cảm nhận thiên nhiên xung quanh, lắng nghe tiếng nói của thiên nhiên và hòa làm một với thiên nhiên.' Một giọng nói vang lên trong đầu tôi. Thật kì lạ! Giọng nói này là giọng của sư phụ mà!

Dần dần ánh hào quang màu vàng dịu nhẹ bao quanh tôi chuyển thành màu xanh lá của thiên nhiên.

Tôi có thể cảm nhận được thiên nhiên xung quanh, tôi có thể lắng nghe những gì chúng nói và tôi đã hoàn toàn hợp thể với khu rừng này. Trạng thái thức thần 100%!

"Bắt đầu đi!"

"Graoooooo!"

Gầm lên một tiếng vang trời, Wyvern phun năm quả cầu lửa cỡ lớn liên tiếp về phía tôi.

Kamigami no Kakumei (Dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ