Chap 23: Thánh địa và mong muốn có con

33 3 1
                                    


"Yare yare daze! Đừng bi quan thế chứ! Chẳng phải anh đã bảo là em đừng từ bỏ sao?"

Tôi quay lại nhìn Mana vẫn đang ngơ ngác không hiểu gì sau khi sút tan bộ vuốt đang đâm thẳng về phía em.

"Zen... là anh thật sao?"

"Ừ anh đây!" Tôi quỳ một chân xuống, đặt một tay lên má em. "Đợi anh chút nhé, xong ngay thôi!"

Tôi đã làm cho Mana phải lo lắng nhiều rồi.

"Vâng!"

Di molto Bellissimo! Khỉ thật, Mana đáng yêu quá! Nhưng đầu tiên tôi phải đập chết cái bọn súc sinh dám động vào em ấy cái đã!

"Không thể nào! Tại sao mi còn sống chứ?! Với cả cái ánh hào quang đấy là sao?!"

"Hmm, nói thế nào nhỉ? Nó là Requiem, Requiem của ta, Marufuji Zen Requiem!"

"Cái gì!!!!!!!! Requiem ư!!!!!!!!!"

Phải, ta đã nhận được Requiem sau khi đâm mũi tên Stand vào người đấy!

"Ore sanjou!" Giờ thì ông mày đến đây!

***************************

Well, hẳn là mọi người không hiểu chuyện gì đang diễn ra đúng không? Tôi rõ ràng đã chết nhưng sau đó lại sống lại theo một cách cực kỳ ngầu lòi. Cụ thể mọi chuyện là như sau:

Tôi tỉnh dậy ở một không gian bất tận màu trắng xóa. Phải, đó chính là thánh địa của bà chị tôi, thánh địa của vị thần cai quản không gian, nhưng giờ nó là của tôi rồi.

Lúc đó tôi ngạc nhiên lắm.

"Ủa quái lạ, tại sao mình lại ở đây nhỉ? Bộ đây là thiên đường sao? À mà khoan nơi này à thánh địa của nee-chan mà!"

Tôi đã tự độc thoại như thế đấy!

Rồi đột nhiên đằng sau tôi phát ra một giọng nói kì lạ:

"Mừng ngài trở về thưa master!"

Giọng nói của một cô gái.

Quay lại đằng sau, tôi không thấy ai.

Quay ra đằng trước, tôi cũng không thấy ai.

Quay trái quay phải cũng chẳng có ai luôn.

'Kỳ lạ ghê ha! Bộ mình sắp chơi chén thánh à?' Đó chính xác là những gì tôi nghĩ vào thời điểm đó.

"Ano... cho hỏi ai là người vừa nói vậy? Ra tôi gặp tí được không?"

Không có ai trả lời.

"Eto... xin nói lại là người vừa nói..."

"Tôi đây thưa master!" Giọng nói lạ đột nhiên vang lên từ phía sau khiến tôi giật hết cả mình.

"Thật là, đừng có mà hù người ta thế ch..." Tôi vừa than vãn vừa quay về phía sau và thật ngạc nhiên thay phía sau tôi vẫn chẳng có ai cả.

"Rốt cuộc là cô đang ở đâu vậy?"

"Tôi chính là nơi ngài đang đứng thưa ngài!"

"Ể?!"

"Tôi là Niente, thánh địa Niente, là nơi sinh ra các vị thần được giao cho trọng trách cai quản không gian."

Kamigami no Kakumei (Dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ